Cheongsong là địa điểm du lịch nổi tiếng với lượng nước tinh khiết. Vì vậy nhiều người dân và du khách khi đến Hàn Quốc đều ghé thăm thung lũng Cheongsong Eoreumgo. Nhất là mỗi độ hè về nhiều du khách đi du lịch Hàn Quốc đều không thể bỏ qua điểm đến này. Nơi có khung cảnh tuyệt đẹp trông xa như một bức tranh thiên nhiên với những vách đá và ngôi chùa nằm uy nghi.
Vào trong thung lũng bạn sẽ bắt gặp một vách đá tên Wonja Rock, nằm ngay bên dưới thung lũng với băng tuyết bao phủ, khi hè đến nơi đây là điểm tránh nóng hấp dẫn nhất, thu hút du khách gần xa tới thăm quan thưởng ngoạn.
Mỗi độ đông về, khi thác nước đóng băng, nhiều du khách lại tìm đến để thử thách bản thân, chinh phục những điều mới lạ. Đặc biệt là các bạn yêu thiên nhiên, thích du lịch mạo hiểm hay là các nhà leo núi băng. Đây là cuộc leo núi băng diễn ra tại Hàn Quốc và được tổ chức 1 năm 1 lần.
Có thể nói thung lũng Cheongsong Eoreumgo còn là địa điểm nổi tiếng yêu thích không chỉ mùa hè mà kể cả ngày đông lạnh giá, đến đây du khách không chỉ tham quan thưởng ngoạn mà còn có các nhíp ảnh gia chuyên và không chuyên về đây săn ảnh. Với bức tường băng trắng và sáng bóng luôn là bối ảnh cho những bức ảnh đẹp.

Đến đây bạn sẽ có những tấm hình tuyệt đẹp tại vương quốc băng giá bí ẩn.
Cung đường đi đến thung lũng: Từ Seoul, bạn bắt xe bus liên tỉnh ở bến xe Dong Seoul Bus Terminal đi Juwangsan, sau đó bắt xe bus địa phương Juwangsan – Hangdong, bạn đi thêm 9 ga nữa, sau đó xuống ở Ga Hanghri và đi bộ thêm 8 phút là tới thung lũng Cheongsong Eoreumgo.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -