Đến với du lịch Thái Lan bạn sẽ bắt gặp những ngôi đền chùa nổi tiếng, không chỉ ngay mặt đường mà còn nằm sau trong hẻm như: Đền Sisubang rất linh thiêng nhưng hiện chưa có nhiều du khách biết đến.
Đền Sisubang được xây dựng trong thời hiện đại, với sự tinh tế được chạm khắc đậm nét dấu ấn kiến trúc hiện đại. Toàn bộ ngôi đền được dát bạc, tỏa sáng dưới ánh sáng mặt trời, rất khác biệt so với những ngôi đền khác. Tất cả đồ vật bên trong cũng đều được trang trí bằng bạc.
Đến đây bạn sẽ bắt gặp những bức phù điêu bằng bạc được sử dụng để trang trí cho ngôi đền. Với nhiều hoa văn lạ không ai hiểu được. Vào buổi tối, dưới ánh sáng của đèn, ngôi đền sẽ phát ra nhiều màu sắc khác nhau.
Để vào được bên trong ngôi đền, bạn phải mua vé vào. Tuy nhiên, ngôi đền này có một nguyên tắc rất kỳ lạ, đó là chỉ có đàn ông mới có thể vào được, phụ nữ tuyệt đối không được phép vào. Theo truyền thuyết, các di vật linh thiêng được chôn dưới đền thờ sẽ mất đi sức mạnh nếu phụ nữ bước chân vào.
Bên ngoài ngôi đền cũng có những thợ bạc tập trung để chạm khắc và sữa chữa, để mang đến cho ngôi chùa một tinh túy. Ngôi đền đang là điểm đến của mọi du khách khi đi du lịch Thái Lan. Đến đây du khách sẽ bị thu hút bởi quyến rũ độc đáo cảu ngôi đền.

Nhiều khách du lịch đến với Thái Lan để cầu may, thỉnh bùa, cầu nguyện trở thành mục đích chính của rất nhiều du khách. Bên cạnh đó Thái Lan cũng có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và những lễ hội độc đáo được diễn ra quanh năm.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -