Bãi Nhát được mẹnh danh là bãi biển đẹp nhất tại Côn Đảo. Nằm trên tuyến đường chính nối cảng Bến Đầm và thị trấn Côn Sơn. Bãi Nhát là điểm dừng chân tuyệt đẹp được rất nhiều du khách lựa chọn mỗi khi có dịp đi du lịch Côn Đảo.
Bãi Nhát nằm cách trung tâm Côn Đảo khoảng 6km, đến đây bạn sẽ bắt gặp một bãi biển trong xanh, cát trắng mịn. Với những bãi sỏi xếp chồng lên nhau trông rất bắt mắt. Đây là địa điểm thích hợp để ngắm bình minh lên hay khi hoàng hôn buông xuống mặt biển.
Bãi Nhát mang một một vẻ đẹp rất riêng đó là du khách chỉ cảm nhận được vẻ đẹp vài giờ trong ngày, khi thủy triều rút xuống, du khách sẽ thấy lộ ra bãi cát dài trắng mịn. Vào buổi trưa ánh nắng chiếu rọi xuống làm cho bãi cát thêm phần lấp lánh.

Đứng từ phía bãi Nhát bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn vẻ đẹp của hòn Bà. Nơi đây không chỉ thu hút du khách đến tham quan thưởng ngoạn mà còn là địa điểm được nhiều đôi uyên ương lựa chọn làm điểm chụp hình lý tưởng để làm bộ ảnh cưới trong ngày trọng đại của đời mình.
Cạnh bên bãi Nhát Côn Đảo là bia tưởng niệm 198 tù nhân vượt ngục năm 1952. Mặc dù cuộc vượt ngục bất thành nhưng đã làm lung lay ý chí của bộ máy cai trị thực dân Pháp. Tại đây có rất nhiều đoàn tham quan dừng lại thắp nhang cho các tù nhân này, hằng ngày khói nhang luôn được đốt.
Vậy có thể nói đối với bất kì du khách nào khi đi tour du lịch Côn Đảo đều không thể bỏ qua điểm đến như Bãi Nhát Côn Đảo. nơi không chỉ tham quan thưởng ngoạn vẻ đẹp, mà đến đây du khách còn có cơ hội thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn của biển đảo. Hãy đồng hành cùng GrandViet Tour ngay hôm nay để được tận măt chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại bãi Nhát này nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -