Nhật Bản có nhiều điểm ngắm mùa thu rất đẹp, và tập trung chủ yếu ở công viên, đền chùa, vùng núi. Tuy nhiên điểm ngứm mùa là thu đầu tiên phải kể đến -Tỉnh Nagano
Tỉnh Nagano có rất nhiều vùng núi xinh đẹp như Hakuba, Togakushi và Shiga Kogen. Đây đều là những địa điểm tuyệt đẹp để ngắm mùa thu Nhật Bản tuyệt đẹp.

Đảo Hokkaido
Hokkaido nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp và là nơi sinh sống của rất nhiều loài thú, chim muông….hàng năm mỗi độ thu về, du khách từ khắp nơi lại đến các công viên quốc gia, sườn núi, bờ sông, đền chùa... ở Hokkaido để ngắm cảnh và thưởng ngoạn sắc thu.

Kyoto
Lá cây ở Kyoto thường bắt đầu đổi màu vào tháng 10 và đẹp nhất vào giữa tháng 11. Là cố đô của Nhật Bản, Kyoto nổi tiếng với những ngôi chùa, đền tuyệt đẹp. Điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ở đây cũng là đền Tofukuji, Enkoji và Enrian.

Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản  bạn nên đến sớm, để được ngắm mùa thu thay lá, với sắc vàng sắc đỏ ngợp trời Nhật Bản mang đến một phong cảnh tuyệt đẹp ở vùng núi Kitayama. Nếu đến muộn, bạn nên đến thành phố Uji hoặc Nara để chiêm ngưỡng bức tranh thu đẹp nhất.

Osaka
Osaka bắt đầu nhuộm màu lá đỏ vào giữa tháng 11 đến đầu tháng 12. Công viên Minoo, công viên Hoshida, lâu đài Osaka hay hàng cây bạch quả Midosuji là những nơi du khách có thể ngắm cảnh đẹp mùa thu và chụp cho mình những tấm hình lưu niệm tuyệt đẹp tại Nhật Bản màu lá vàng, lá đỏ.
Vậy có thể nói khi đi tour du lịch Nhật Bản không chỉ mùa thu, với sắc vang, sắc đỏ, mà bạn có thể đi bất cứ mùa nào trong năm. Mỗi mùa Nhật Bản lại mang một vẻ đẹp riêng và có nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Nhưng mùa thu Nhật Bản mùa của những lễ hội, mùa của những hàng cây thay lá những tán lá vàng, đỏ rụng trong xa như một tấm thảm trải dài khắp mọi nẻo đường. ngoài ra Nhật Bản còn hút khách với những món ăn ngon hấp dẫn như:  cá thu đao nướng, hồng sấy, súp, nấm Matsutake, khoai lang nướng, lá phong và vừng tẩm bột chiên giòn….và còn nhiều điều thú vị hơn thế bạn hãy đông hành cùng GrandViet Tour ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị này nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -