Vườn hồng Đà Lạt
Nếu có dịp đi du lịch Đà Lạt  bạn hãy ghé vườn hồng nằm ở Khe Sanh, cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 3 km. Đây đang là điểm đến thu hút du khách đến tham quan và chụp những tấm hành lưu niệm khi đến Đà Lạt.

Khu vườn có rộng lớn, có nhiều góc chụp ảnh đẹp, giá vé vào vườn khoảng 20.000 đồng một người. Chủ vườn có bố trí sẵn nhiều giỏ nhỏ kèm cây sào để du khách mượn hái hồng và làm đạo cụ chụp ảnh.
Mùa hồng Đà Lạt thường bắt đầu vào giữa tháng 9 đến hết tháng 11. Nếu đến Đà Lạt vào dịp này du khách sẽ được thưởng những quả hồng chín mọng, và thưởng thức ngay tại chỗ còn gì thú vị hơn khi được thưởng thực những quả chín cây do chính tay mình hái.

Mỗi năm vào mùa hồng chín không chỉ thu hút du khách đến đây tham quan, mà thu hút cả các nhíp ảnh gia về đây săn ảnh. Đến đây du khách chỉ bắt gặp những quả hồng chín mộng mà còn say đắm các tiểu cảnh được bố trí rải rác trong vườn. Bạn có thể chụp ảnh cũng mô hình bong bóng trong suốt hay những căn nhà gỗ được trang trí bắt mắt.
Từ trung tâm TP Đà Lạt, du khách chạy theo đường Trần Hưng Đạo hướng đi Trại Mát rồi rẽ vào đường Khe Sanh. Trong hành trình đi bạn có thể ghé thưởng thức ẩ thực Đà Lạt tại nhà hàng Hương Rừng để cảm nhận hương vị nơi phố núi.

Xưởng bánh Cối Xay Gió
Tọa lạc ngay ở trung tâm Đà Lạt, tiệm bánh Cối Xay Gió được làm từ những chiếc thùng đựng trái cây màu vàng. Nằm trên đường Phan Bội Châu du khách đến đây ngoài chụp ảnh, vẫn có thể thưởng thức nhiều loại bánh với giá phải chăng như donut, cupcake, bánh su kem...
Vậy đế với tour du lịch Đà Lạt vào bất kì mùa nào trong năm bạn đều có thể check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp, với thành phố ngàn hoa những bông hoa đu nhau khoe sắc thắm đều lộng lẫy. Bên cạnh đó còn có những khung cảnh tuyệt đẹp những điểm đến không thể bỏ qua như: Nhà Ga, thung lũng tình yêu, khu du lịch hồ xuân hương,…và còn nhiều điều thú vị hơn thế. Để được trải nghiệm những điều thú vị đó. Bạn hãy đồng hành cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt ngay hôm nay để cảm nhận điều đó nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -