1. Vườn quốc gia Kellerwald-Edersee
Vườn quốc gia Kellerwald-Edersee là nơi sở hữu di sản Thế Giới được công nhận bởi UNESCO. Nơi đây là một trong những địa điểm du lịch Đức mùa thu hấp dẫn nhất. Công viên này chứa đựng trên trong là khu rừng gỗ sồi cổ đại đã tồn tại qua kỷ băng hà khắc nghiệt. Vườn quốc gia Kellerwald-Edersee nằm tại phía Bắc Hesse. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh gỗ sồi chuyển màu vàng rực đẹp tựa một bức tranh thiên nhiên có hồn.
 
Công viên có diện tích khoảng 6000ha, những cây sồi bao xung quanh hồ Edersee, nơi có các dòng suối uốn lượn, hẻm núi sâu thăm thẳm. Nếu bạn là một người yêu thích mạo hiểm thì hãy đi sâu hơn vào trong công viên động vật hoang dã Edersee. Bên trong, bạn có thể nhìn thấy những loài sói, ngựa hoang dã, dơi,...

2. Lüneberg Heath
Được đặt tên theo một thị trấn của Lower Saxony, Lüneberg Heath, là công viên tự nhiên lâu nhất nằm tại phía Bắc nước Đức. Được thành lập năm 1921, đây là một khu bảo tồn thiên nhiên và ngày nay đã được mở rộng hơn. Lüneberg Heath là một địa điểm du lịch Đức mùa thu mà bạn không thể không ghé thăm. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cây cỏ trong lùa thu đỏ vàng, những tia nắng chiếu qua tán lá mộng mơ,...
 
Ngoài ra, khu rừng này không cho phép các phương tiện di chuyển bên trong nên bạn có thể yên tâm về sự an toàn khi thăm quan. Thời điểm đẹp nhất để du lịch Đức, đến Lüneberg Heath là khoảng tháng 8 - tháng 9 hằng năm. Du lịch Đức trong khoảng thời gian này, bạn sẽ được đắm chìm giữa sắc tím của hoa thạch thảo tại Lüneberg Heath.

3. Hồ Constance
Nằm tại Baden-Wurttemburg, Đức, hồ Constance có chung biên giới với Thụy Sĩ và Áo. Nơi đây luôn nằm trong top những địa điểm du lịch Đức mùa thu hấp dẫn du khách nhất. Đến hồ Constance, bạn sẽ cảm nhận được cái nắng ấp áp của Đức, không nắng gắt mà rất dịu dàng, dễ chịu cùng chút gió se lạnh của mùa thu.
 
Hồ Constance còn nổi tiếng với rượu nho Burgundy. Vườn nho trong tu viện địa phương là nơi thu hút rất nhiều lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Đến hồ Constance, bạn cũng có thể đạp xe dạo quanh bến cảng hoặc đơn giản là ngồi ngắm làn nước êm đềm, thư giãn. Ngoài ra, bạn cũng có thể leo núi Pfänder để được chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ của nước Đức.

4. Rügen
Du lịch Đức mùa thu, đến Rügen bạn sẽ thấy được sự thanh bình, lãng mạn nằm tại biển Baltic. Đây là một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng được yêu thích hàng đầu của người dân Đức và du khách quốc tế. Khoảng thời gian đầu thu là khi những cây sồi tại Rügen bắt đầu ngả lá vàng.
 
Nơi đây còn thu hút khách du lịch bởi những vách đá trắng trải dài 15km dọc đường bờ biển. Rügen là rất nhiều phong cảnh đẹp nên đến đây, bạn có thể tha hồ khám phá, tận hưởng không khí trong lành trời  u, thư giãn,... Ngoài ra, bạn đừng quên chọn những khu resort, khách sạn bên bờ biển phủ cát trắng mịn để có trải nghiệm tốt nhất.

5. Rakotzbrücke
Saxony là một địa điểm không thể không ghé thăm nếu du lịch Đức mùa thu. Nếu bạn đã đặt chân tới nước Đức mà chưa đến Saxony thì bạn đã bỏ qua một trong những điều tuyệt vời của đất nước này. Một trong những điều hấp dẫn của nơi này là công viên tại Gablenz, gần biên giới Ba Lan, có thể nói cây cầu bên trong công viên là cây cầu đẹp nhất của nước Đức.
 
Rakotzbrücke hay còn được gọi bằng tiếng Việt là " cây cầu Quỷ ". Được xây dựng vào khoảng giữa thế kỉ 19, cây cầu nằm bên trong công viên Công viên Azalea and Rhododendron Kromlau ở Kromlau. Điều đặc biệt là những hòn đá dùng để xây cầu được vận chuyển từ các mỏ đá rất xa nơi đây. Đây cầu uống cong hình bán nguyệt, phản chiếu lấp lánh dưới dòng nước hồ trong tiết thu, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi bẻ đẹp của chiếc cầu cũng như thiên nhiên nơi đây.

Hãy đặt tour du lịch Châu Âu trọn gói giá rẻ của GrandViet Tour ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi nhất, những trải nghiệm vô cùng thú vị và các phần quà giá trị đang chờ bạn chinh phục.


 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -