Tổng Hợp Địa Điểm Du Lịch Thổ Nhĩ Kỳ Mùa Hè Hấp Dẫn

1. Pamukkale

pamukkale

Pamukkale dịch sang tiếng Việt có nghĩa là " Lâu đài bông ". Đây là một trong những kỳ quan thiên nhiên của Thổ Nhĩ Kỳ. Đến địa điểm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ mùa hè này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bậc thang màu trắng tinh khôi. Ngoài ra, tới đây, bạn còn có thể ghé thăm những tàn tích của Roman Hierapolis, một thị trấn cổ nằm trên đỉnh đồi Canxit.

2. Cappadocia

cappadocia

Những thung lũng đá kỳ lạ của Cappadocia chắc chắc sẽ cho bạn những bức hình tuyệt đẹp. Các vách đá gồ ghề và đỉnh đồi hình chuông đã được hình thành từ những thiên niên kỷ trước. Địa điểm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ này có một vẻ đẹp rất huyền bí. Đến Cappadocia, bạn có thể trải nghiệm vẻ đẹp của nó bằng khinh khí cầu vô cùng hấp dẫn.

3. Nhà thờ Aya Sofya

nha tho aya sofya

Nhà thờ Aya Sofya được mệnh danh là một trong các tòa nhà đẹp nhất trên Thế Giới. Mang phong cách kiến trúc Byzantine đầy cuốn hút, đây là một địa điểm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ mùa hè bạn không thể bỏ qua. Aya Sofya được bao quanh bởi các tòa tháp nhỏ, xây dựng sau cuộc chiến Ottoman. Nơi đây sẽ làm bạn phải kinh ngạc khi bước vào bên trong bởi sự xa hoa, lộng lẫy.

4. Aspendos

aspendos

Nằm tại phía Nam Antalya, nhà hát La Mã Aspendos là nơi tổ chức những lễ kỉ niệm, những nghi thức trong trọng của Marcus Aurelius. Nơi đây được mệnh danh là nhà hát cổ điển được bảo tồn tốt nhất trên Thế Giới. Sau khi đã khám phá nhà hát Aspendos, bạn có thể thăm quan những tàn tích tại khu đồi núi rộng lớn gần đó.

5. Ephesus

ephesus

Ephesus là một thành phố của các di tích khổng lồ và các con đường lát đá cẩm thạch. Đây là một trong những thành phố La Mã hoàn chỉnh nhất còn sót lại tại Địa Trung Hải. Hãy đặt tour du lịch Thổ Nhĩ Kỳ mùa hè để có thể tới nơi này để cảm nhận cuộc sống hoàng kim thời Đế chế La Mã. Hãy sắp xếp đủ thời gian để khám phá hết những nơi trong thành phố này.

Cung điện Topkapi

cung dien topkapi

Đến Topkapi, bạn sẽ được bước vào một Thế Giới huyền ảo, sang trọng của những vị vua Thổ Nhĩ Kỳ. Chính từ nơi đây, các vua của Đế quốc Ottoman đã tạo nên một đế chế và mở rộng sang Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi. Bên trong cung điện này được bày trí vô cùng tinh xảo và công phu. Những khu vườn xung quanh đã từng là khu vực của Tòa án Hoàng gia. Hiện nay đã mở cửa cho khách du lịch đến thăm quan.

Đó là những địa điểm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ mùa hè mà GrandViet Tour chia sẻ đến bạn. Nếu thấy bài viết bổ ích, hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè mình cùng biết. Đừng quên đặt tour du lịch Thổ Nhĩ Kỳ 9 ngày 8 đêm từ Hà Nội ngay bây giờ để nhận được những mức giá ưu đãi nhất.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -