Khi trong tiết trời giá lạnh nhiều bạn lại nô nức đi săn tuyết trắng, không cần phải đi Hàn Quốc hay đâu xa, chỉ cần rủ nhau đến với du lịch Sapa vào cuối năm bạn có thể thỏa thích nô đùa cùng tuyết trắng. nếu bạn là người thích trải nghiệm cùng tuyết trong tuyết trời băn giá, thì đây là điểm đến dành cho bạn.

Sapa vào cuối năm nhiệt độ khoảng 3 đến 10 độ C, và Sapa trong thời gian này sẽ đem đến cho du khách những cảnh đẹp kì vĩ, huyền ảo nhất, những khoảnh khắc tuyệt vời mà không phải ống kính nào cũng ghi được, không ngòi bút nào có thể tả xiết.
Những dịch vụ homestay vào cuối năm cũng được trang trí rất ấm cúng, rất thuận tiện cho những bạn thích sống ảo, bạn có thể chọn những điểm tham quan thuận tiện ở ngay gần trung tâm đó là khu du lịch thác Tình Yêu, núi Hàm Rồng,… hay đến thăm các bản làng Sapa: Cát Cát, Tà Phìn,… để trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa.

Ngoài ra bạn cũng không thể bỏ qua điểm chinh phục “nóc nhà đông dương”, khi lên đến đỉnh Fansipan sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới. Đứng từ trên cao bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố mờ sương,  không chỉ là được ngồi cáp treo lên tới tận đỉnh, mà bạn còn có thể thu hết vào mắt những gì đẹp nhất của Sapa khi được phủ bởi một lớp sương mù.

Thời Tiết Sapa Tháng 11 và Tháng 12
Sapa tháng 11 tiết trời nắng ấm, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái cho du khách. Nhiệt độ xuống thấp nhưng cũng chưa quá lạnh. Nếu bạn muốn đến đây để săn ảnh săn mây thì đây là thời điểm đẹp nhất, Sapa tháng 11 như phủ lên mình một lớp nắng nhẹ trải dài khắp các triền đồi hay các bản làng.

Đi du lịch Sapa vào tháng 12 tiết trời tương đối lạnh bạn cs thể đến đây để săn tuyết, Sapa tháng 12 là mùa của lễ hội, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm với người dân bản địa, bạn có thể chọn thuê những bộ đồ trang phục thổ cẩm của người dân nơi đây để hòa mình vào lễ hội và cùng nhảy múa bên ngọn lửa ấm áp là ý tưởng không tồi đâu đấy nhé!

Du lịch Sapa tháng 11,12 có gì đẹp?
Sapa tháng 11 sẽ thiếu vắng những thửa ruộng bậc thang với đồng lúa chín vàng vốn là nét độc đáo nơi đây. Trong tiết trời se lạnh, những mùa hao mận nở rộ, làm tô điểm thêm vẻ đẹp cho Sapa.

Sapa tháng 12 mang một vẻ đẹp lạ thường, đây cũng là lúc mùa hoa anh đào nở rộ, những bông hoa anh đào hồng khoe nhẹ trước gió, bạn đâu cần phải đi đâu xa như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Bạn đến Sapa cung là mùa hoa nở rộng trải dài khắp triền núi hay quanh các nếp nhà sàn đơn sơ.

Cung đường đi du lịch Sapa từ Hà Nội
Hiện nay các phương tiện giao thông khá đa dạng nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu các bạn chắc tay lại muốn vừa đi vừa ngắm khung cảnh 2 bên đường các bạn có thể chọn phương tiện xe máy. Nếu ác bạn không thạo đường có thể đi ô tô hoặc đi tàu. Đây là đối với những bạn đi du lịch Sapa tự túc. Ngược lại đối với các bạn đi tour du lịch Sapa trọn gói theo gói tour GrandViet Tour cung cấp các bạn có thể hoàn toàn yên tâm xách balo lên đi các dịch vụ đã có công ty lo cho bạn nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Du Lịch Sapa tháng 12 nên đi những đâu?
1. Chinh phục Đỉnh Fansipan Hoặc Núi Hàm Rồng
Nếu bạn là người thích chinh phục độ cao bạn hãy đến phục đỉnh Fansipan hay leo núi Hàm Rồng thì tháng 11, 12 là điểm đến phù hợp cho bạn tham quan, ngắm phong cảnh thiên nhiên với trăm hoa đua nhau khoe sắc mùa hoa mận, hoa anh đào…

2. Trải nghiệm hái Táo Mèo ở bản làng
Táo mèo là đặc sản của Tây Bắc nói riêng và Sapa nói riêng, nếu bạn đi Sapa vào tháng 12 là bạn sẽ có hội trải nghiệm hái táo mèo, cùng người dân bản địa, bạn có thể vừa hái vừa thưởng thức ngay tại vườn thì không gì thú vị bằng. Hoặc bạn có thể mua về ngâm rượu…

3. Bản Cát Cát
Cuối thu đầu đông là dịp để du khách đến với Bản Cát Cát, nằm cánh trung tâm thành phố không xa, chỉ khoảng 3km, bạn có thể cuốc bộ để vừa đi vừa ngắm cảnh trên đường. Đến với Cát Cát, bạn được hòa vào cuộc sống của người dân bản làng, tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn khung cảnh nên thơ và tìm hiểu các ngành nghề thủ công truyền thống nơi đây.

4. Nhà Thờ Đá Sapa
Được xây dựng bởi người Pháp, đến nay nhà thờ vẫn giữ được nguyên vẻ đẹp độc đáo riêng, đây là điểm đến thu hút các du khách đến đây chụp ảnh lưu niệmĐặc biệt là giới trẻ. Nhất là vào dịp giáng sinh hàng năm du khách ở khắp mọi nơi lại về đây để hòa chung với lễ hội giáng sinh – Sapa.

5. Chợ Tình Sapa
Nếu có dịp đi du ịch Sapa vào cuối tuần bạn hãy ghé thăm chợ tình để được nghiệm nền văn hóa của người bản địa (vùng cao). Chợ tình diễn ra vào thứ 7 hàng tuần. Trong tiêt trời se lạnh những nam thanh nữ tú trong làng nô nức tham gia những phiên chợ tình. Bạn có thể học theo điệu múa xòe phóng khoáng, nhẹ nhàng của người con gái H’Mông, hay thích thú với tiếng khèn của các chàng trai. Ngoài ra bạn có thể mua quà lưu niệm tại phiên chợ vùng cao.

6.  Cổng Trời Sapa
Nếu muôn chinh phục độ cao chắc không quên đến tên tuổi của Ô Quy Hồ – hay Cổng Trời Sapa. Cổng Trời Sapa nằm trên đỉnh của đường đèo Trạm Tôn, nằm ở giữa dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Chiếc cổng màu xám khói, ẩn hiện giữa tần mây trong lớp sương mù…
Vậy trên đây là những câu trả lời cho bạn như đi du lịch Sapa vào mùa nào đẹp? và du lịch Sapa nên tham quan những đâu? Để được tận mắt trải nghiệm vẻ đẹp đó bạn hãy đồng hành cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt ngay hôm nay để trải nghiệm những điều thú vị - Nơi thành phố ngàn mây hay thành phố mờ sương.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -