Địa Điểm Du Lịch Phú Yên Tháng 6 Hấp Dẫn

1. Hải đăng Đại Lãnh

Được biết đến là cực Đông của nước ta, hải đăng Đại Lãnh là một địa điểm du lịch Phú Yên tháng 6 ngắm bình minh tuyệt đẹp. Để có thể đến được ngọn hải đăng này, bạn cần leo 110 bậc thang dạng xoắn ốc, có thể sẽ bị chóng mặt nên hãy cẩn thận. Đứng trên ngọn hải đăng Đại Lãnh, bạn sẽ chiêm ngưỡng được một bức tranh thiên nhiên đẹp đến mê hồn.

2. Đập Đồng Cam

Đập Đồng Cam nằm tại phía Tây của huyện Phú Hòa. Đập có chiều dài 688m với 2 kênh dẫn nước chính là kênh Chính Bắc, còn lại là Chính Nam. 2 con kênh này mang lại nước tưới tiêu cho của một vùng lúa Tuy Hòa rộng lớn. Địa điểm du lịch Phú Yên này thu hút đông đảo khách du lịch vào mùng 8 Tết hằng năm vì sẽ có tổ chức lễ hội nhằm tri ân những người xây dựng đập.

3. Nhà thờ Mằng Lăng

Nhà thờ Mằng Lăng nằm cách thành phố Tuy Hòa 35km về phía Bắc, đây là một trong các nhà thờ cổ nhất Việt Nam. Với khuôn viên rộng 5000km2, được sơn màu trắng nhưng thời gian trôi qua đã chuyển màu đen, toát lên một vẻ cổ kính tuyệt đẹp. Mặt chính của nhà thờ Mằng Lăng có 2 lầu chuông ở 2 bên và được thiết kế theo lối kiến trúc Gothic đầy ấn tượng mà trên Thế Giới ít nơi còn.

4. Bãi Môn

Bờ biển Bãi Môn chỉ kéo dài 400m, tuy không lớn nhưng nơi đây lại rất đẹp. Bãi biển này nằm giữa 2 ngọn núi lớn tại thành hình vòng cung vô cùng thú vị. Địa điểm du lịch Phú Yên này rất thích hợp cho những gia đình có trẻ em vì biển rất lặng, không có sóng lớn và đáy biển nông. Du lịch Phú Yên tháng 6 chắc chắn bạn sẽ phải đến Bãi Môn.

5. Bãi Xép

Bãi Xép là một bãi biển có vẻ đẹp hoang sơ và bình yên nằm tại phía Bắc thành phố Tuy Hòa. Nơi đây nổi tiếng và thu hút khách du lịch Phú Yên hơn sau khi bộ phim " Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh " thành công. Từ gành Ông nhìn xuống, bãi Xép hấp dẫn mọi du khách bởi sự hiền hòa, màu xanh của cỏ cây trên thảo nguyên trải dài, những cây xương rồng mọc lên cứng cạp. Đừng quên chụp lại cho mình những bức ảnh kỉ niệm đánh nhớ.

6. Tháp Nhạn

Tháp Nhạn nằm bên bờ sông Đà Rằng và quốc lộ 1A, đây là nơi thờ cúng thần linh của người Chăm Cổ. Địa điểm du lịch Phú Yên mùa hè này có một kiến trúc thú vị với phần chóp được cấu tạo bởi một phiến đá nguyên tảng hình búp sen. Đây là biểu tượng Linga của người Chăm, 4 mặt của đỉnh tháp là 4 cửa sổ giả, cửa chính hướng về phía Đông.

7. Cao nguyên Vân Hòa

Cao nguyên Vân Hòa có độ cao 400m, nằm tại huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên. Nơi đây có địa hình đồi núi gập ghềnh, nắng và gió sẽ cho bạn một cảm giác thư giãn, thoải mái. Hơn nữa du lịch Phú Yên và đến cao nguyên Vân Hòa, bạn còn được thưởng thức những món đặc sản như mít, dứa,... Những quả này đều được mang đến các khu chợ tại Phú Yên như chợ Đồn,...

8. Vực Phun

Vực Phun nằm tại dãy núi Đá Đen, được bao quanh bởi những rừng cây bạt ngàn. Đứng dưới vực nhìn lên những vách đá, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh hùng vĩ, ngoạn mục. Đến vực Phun, bạn sẽ được hòa mình vào dòng suối mát lạnh ngay dưới chân thác hay khám phá núi Đá Đen kì bí,...

9. Vịnh Vũng Rô

Vịnh Vũng Rô được che chắn với Đèo Cả, Đá Bia và Hòn Bà, có hình dáng như chiếc gương khổng lồ giữa núi rừng rộng lớn. Nơi đây có một cảnh tượng hiền hòa với mặt nước phẳng lặng, làn nước trong xanh tựa ngọc và những chiếc thuyền bè gần xa. Ven bờ vịnh là bãi cát mịn trải dài, bạn có thể đến đây để dạo bước thư giãn. Ngoài ra, lặn biển ngắm san hô dưới đáy biển cũng là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Đó là những địa điểm du lịch Phú Yên tháng 6 bạn nhất định phải ghé thăm mùa hè này. Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân mình cùng biết. Đừng quên đặt tour du lịch Phú Yên tháng 6 của GrandViet Tour ngay bây giờ để nhận được mức giá ưu đãi nhất và các phần quà giá trị.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -