Trấn cổ nơi không chỉ có khung cảnh trang nghiêm trầm mặc, mà còn có những dòng sông trông xa như một dải lụa là một chuỗi kiến trúc độc đáo của những cây cầu bắc ngang, những ngôi nhà rêu phong bám lượn theo vách núi. Nếu bạn đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa đông, hay dịp cuối đông đầu xuân bạn sẽ bắt gặp những cây non đang cựa mình đâm chồi nảy lộc xanh mơn mỡn nghiêng bóng xuống dòng nước, tạo nên một bức tranh xuân tuyệt đẹp.

Đến với du lịch Trung Quốc bạn hãy ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn hãy đi dọc theo các con phố bạn sẽ bắt gặp những vẻ đẹp tựa như những bộ phim đầy sắc màu của cuộc sống, sinh động và náo nhiệt với cảnh bán buôn, mua sắm tấp nập nơi phố cổ, bạn cũng có thể thuê những bộ trang phục và chụp cho mình những tấm hình lưu niệm tuyệt đẹp nơi phố cô, hay ngồi đâu đó nhâm nhi ly cà phê thưởng thức những món ăn như bánh tép, kẹo lạc, thịt nướng, đậu hũ thối, cơm lam... ngấm phong cảnh phố cổ vào đông.
Đi Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa xuân bạn sẽ choáng ngợp như mình đang lạc vào một xứ sở thân tiên nào đó. Với những màn pháo hoa rực rỡ của người dân tộc Miêu ở đây có phong tục bắn pháo hoa bất kể đêm ngày trong dịp tết thanh minh, và xúng xính trong bộ trang phục mới đi tảo mộ, họ còn kết những vòng hoa và đồ lễ dâng cho người đã khuất, để tỏ lòng thành kính.

Khi màn đêm buông xuống, không gian hai bên dòng sông như bừng tỉnh trong sắc màu lung linh và nhịp sống hối hả. Bạn hãy tản bộ tham quan những con phố hòa cùng dòng người đông như trẩy hội. Các hàng quán rộn ràng âm thanh nhạc đủ mọi thể loại bạn hãy hòa cùng những âm thanh du dương của các quán bar hay các nhà hàng sang trọng tham gia những vũ điệu sôi động cùng những vũ nữ Cổ trấn cả đêm không ngủ.
Trương Gia Giới nơi được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, bạn có thể đến đây vào bất kì mùa nào trong năm. Đến đây bạn có thể tham quan những địa điểm như:
  • Núi vờn mây mờ ảo..
  • Sương theo gió lang thang
  • Cảnh đẹp chốn địa đàng
  • Như bồng lai tiên cảnh...
Đến với Trương Gia Giới bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cao độ khi ngồi cáp treo bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố. Đến với đỉnh Thiên Môn Sơn ngắm cảnh và trải nghiệm 99 khúc luôn thử thách các tay lái, Trương Gia Giới thực sự đốn tim với những người yêu thiên nhiên và nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên.
Nằm ở độ cao 1.214m so với mực nước biển, Trương Gia Giới với khung cảnh bao la thiên nhiên hùng vĩ với gần 3000 cột đã thạch anh và sa thach - Tựa như một con đường nhuộm màu xanh mướt luôn thu hút các cặp tình nhân đến đây nghỉ tuần tuần trăng mật trong những kỳ nghỉ trọng đại của mình, hòa trong bản nhạc của tiếng suối róc rách và tiếng chim hót líu lo. Mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc – Thật lý thú mà không nơi nào có được. Bên cạnh những cây cầu kính bạn hãy đến với Núi Hallelujal - Nơi lấy bối cảnh quay bộ phim nổi tiếng của Trung Quốc.

Đến với Trương Gia Giới vào ban đêm bạn sẽ được hòa mình vào các show diễn rất đa dạng như Rạng rỡ Xương Tây nhưng đáng để xem nhất là show diễn thực cảnh của nhà đạo diễn tài ba. Với bối cảnh là một khe núi dưới chân Thiên Môn Sơn, với hơn 500 diễn viên quần chúng và hệ thống kỹ xảo âm thanh ánh sáng tuyệt đỉnh, show diễn khiến bạn không khỏi choáng ngợp và ấn tượng bởi núi rừng Trương Gia Giới.
Vậy để được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp đó bạn hãy đồng hành cùng công ty du lịch Quốc Tế Đại Việt, đến với tour du lịch Trung Quốc trọn gói ngay hôm nay để được trải nghiệm vẻ đẹp Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa đông đầy lãng mạn này nhé. Mỗi hành trình là một trải nghiệm mang đến cho bạn từng cung bậc cảm xúc khác nhau đi từ ngạc ngiên này đến ngạc nhiên khác mà chỉ có Trung Hoa mới mang đến cho bạn nhiều bất ngờ đến thế.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -