Đi du lịch Sapa nên tham quan những đâu:
1. Bản Cát Cát
Đây là điểm đến bạn không thể bỏ qua mỗi khi có dịp ghé thăm Sapa, Bản Cát Cát nằm ngay dưới chân núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, nơi đây chủ yếu là người Mông sinh sống, với phong cảnh tuyệt đẹp một màu xanh của núi rừng, những bản làng đơn sơ nhưng mang đến một nét đẹp rất riêng giữa núi rừng Tây Bắc.

2.Chinh phục đỉnh Fansipan
Đỉnh Fansipan thuộc dãy Hoàng Liên Sơn, với độ cao 3.143m so với mực nước biển, đây còn được mệnh danh là “ nóc nhà Đông Dương”. Nằm cách thị trấn Sapa 9km về phía Tây Nam, nếu đến đây vào những ngày đẹp trời bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố mờ sương. Để chinh phục được độ cao của dãy núi này bạn có thể tham gia tuyến cáp treo, hoặc nếu bạn các bạn có sức khỏe bạn có thể chinh phục qua các bậc thang vừa đi vừa ngắm khung cảnh hai bên với những bông hoa đỗ quyên, hay những thửa ruộng bậc thang uốn lượn quanh triền núi. Hiện nay điểm đến Fansipan hầu hết đã có trong lịch tour du lịch Sapa.

3.Tham quan làng cổ tại Sapa
Đến với Sapa bạn sẽ được trải nghiệm những thú vị khi đến tham quan các bản làng của người dân tộc thiể số nơi đây. Cùng trải nghiệm những nền văn hóa độc đáo hay tham gia đốt lửa trại cùng những cô gái vùng cao bên bếp lửa bập bùng, hay du dương men rượu cần, cùng thưởng thức những đặc sản của Sapa.

4. Đỉnh Ô Quy Hồ
Là một điểm check in tuyệt đẹp, đang thu hút du khách bốn phương, không chỉ khách du lịch đến tham quan chụp hình và còn thu hút cả các nhíp ảnh gia chuyên và không chuyên đến đây săn ảnh. Đỉnh Ô Quy Hồ với con đường đèo dài quanh co luôn thách thức các tay lái. Mặc dù đường đi khó khăn nhưng bù lại bạn sẽ bắt gặp những khung cảnh thơ mộng. Với núi nuon trùng điệp tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, nơi mà thiên nhiên đã ơu ái ban tặng cho nơi đây.

5. Nhà thờ đá Sapa
Nhà thờ mang một lối kiến trúc của Pháp, và được xây dựng bằng đá, mặc dù đã trải qua biết bao nhiêu thời gian nhưng đến nay nhà thờ vẫn mang một vẻ uy nghi. Nhất là khi bạn đi du lịch Sapa vào dịp giáng sinh bạn được trải nghiệm một mùa giáng sinh đầy ý nghĩa.
6. Thung lũng Mường Hoa nằm cách thị trấn Sapa khoảng 8km về phía Đông, với bãi Đá Cổ Sapa huyền bí cũng là địa điểm chỉ check-in lý tưởng nhất. Nếu có dịp đặt chân đến Sapa dù đi du lịch hay công tác bạn hãy ghé thăm địa điểm này. Nơi có cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng với những bãi đá cổ, nằm xen lẫn giữa cỏ cây hoa lá và những thửa ruộng bậc thang uốn lượn như muốn níu bắc chân lữ khách khi đến Sapa.

7.Thác Tình yêu – Suối Vàng
Thác Tình yêu – Suối Vàng nằm gần đỉnh đèo Ô Quy Hồ, ở phía Tây Nam của thị trấn Sapa, các trung tâm thị trấn 14km, dòng thác quanh năm tung bọt trắng xóa. Để đến được thác bạn phải đi sâu vào rừng, xuyên qua khu rừng trúc xanh mướt. Nếu đi du lịch Sapa vào tháng 3, con đường dẫn tới thác trở nên đẹp lạ thường nhờ sắc đỏ rực rỡ của hoa đỗ quyên. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Vậy trên đây là những kinh nghiệm du lịch Sapa, và những điểm check in đẹp nhất giữa đại ngàn Tây Bắc. Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn cho mình một hành trình du lịch sao cho phù hợp với thời gian cũng như kinh phí của bạn. Chúc các bạn có một kì nghỉ vui vẻ.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -