Dưới đây là các điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam bạn nên đến!

1. Bán đảo Sơn Trà của Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng
Bán đảo Sơn Trà ở Đà Nẵng

 
Với một hệ thống dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng ấn tượng, Đà Nẵng đã trở thành một nơi đáng để sống nhất Việt Nam được bầu chọn trên nhiều tiêu chí riêng. Đến du lịch Đà Nẵng bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng bán đảo Sơn Trà. Nơi có cảnh quang tuyệt đẹp với bãi biển cát trắng trải dài và nước biển trong xanh cuốn hút. Ngoài ra nơi đây còn có một hệ sinh thái dưới đáy biển phong phú với các rặng San Hồ lung linh huyền ảo.

2. Lăng mộ cổ thời nhà Nguyễn

Lăng mộ vua Nguyễn ở Huế
Lăng mộ cổ thời Nha Nguyễn bên bờ sông Hương

 
Được bố trí nằm dọc theo bờ sông Hương thơ mộng, những lăng mộ cổ của triều đại Nhà Nguyễn không cách kinh thành Huế quá xa. Một du khách nước ngoài đã nhận xét về nơi đây như sau:" Nếu đã tới du Việt Nam, bạn nên dành thời gian đi tham quan các lăng mộ này. Chúng được xây theo các góc độ cân bằng trong hình học với các họa tiết biể tượng cho vị thế và quyền lực của người đó. Mỗi khu lăng mộ đều có một đặc điểm riêng cùng với khu vườn quanh lăng, lối đi và cầu nhỏ. Đến với lăng mộ của vua Khải Định bạn còn có thể nhìn thấy nhiều loại đồ gốm, đồ thủy tinh hết sức phức tạp."

3. Đảo ngọc Phú Quốc.

Vẻ đẹp Phú Quốc
Đảo ngọc Phú Quốc - Điểm du lịch hấp dẫn

 
Với một mặt dài giáp với biển và một hệ thống đảo, quần đảo nằm trên các vùng biển của đất nước. Không có lý do gì mà chúng ta lại không có vài bãi biển vào loại tuyệt đẹp trên thế giới. Những năm trước biển Nha Trang đã được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Còn bây giờ Biển Đảo Phú Quốc lại nổi lên như một hiện tượng. Điểm thu hút mọi người đến du lịch Phú Quốc chính là sự hoang sơ của bãi biển và rừng trên đảo cùng những thác nước tuyệt đẹp và hệ động thực vật phong phú. Những điều này đã biến Phú Quốc thành một điểm đến không thể bỏ qua trong cuộc hành trình du lịch Việt Nam của bạn!

4. Khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long (Miền Tây Nam Bộ)

Miền Tây sông nước
Đến khám phá nét đẹp của Đồng Bằng Sông Cửu Long

 
Với lượng phù sa dồi dào từ dòng sông mang lại: sản vật ở nơi đây cực kỳ phong phú và phát triển. Đặc biệt là trong nông nghiệp. Do những điều kiện tự nhiên nên việc sống trên sông nước của người dân nơi đây đã vô tình trở thành một nét đặc trưng thú vị. Đến với nơi đây và tham gia vào các phiên chợ nổi cùng những ngôi làng nhỏ bên sông sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khác lạ trong chuyến du lịch Miền Tây này!

5. Cổng trời Trạm Tôn, Sapa

Trạm Tôn - đường lên cổng trời ở Sapa
Cổng trời Trạm Tôn ở Sapa

 
Đến với du lịch Sapa bạn hãy khám phá địa điểm du lịch nổi tiếng đang được du khách trong và ngoài nước lựa chọn làm điểm dừng chân thú vị nhất khi có dịp đặt chân đến mảnh đất này. Sapa môt thị trấn nhỏ luôn ẩn hiện trong sương mù của vùng núi rừng Tây Bắc. Nơi đây đã quyến rũ biết bao du khách thập phương đến trải nghiệm mỗi năm. Không chỉ có phong cảnh huyền ảo trong mây, mùa thu Sapa còn những thửa ruộng bậc thang chín vàng đẹp mắt. Và trên hết làm sao để ngắm nhìn toàn cảnh Sapa huyền ảo? Khi tham gia chuyến du lịch Sapa bạn hãy dành thời gian đến với đèo Trạm Tôn, ngọn đèo cao nhất Việt Nam còn được biết đến với cái tên Cổng Trời. Khi lên đến đây bạn sẽ được nhìn bao quát cả Sapa trong tầm mắt. Và nếu có sức khỏe, hãy tham gia leo núi Fansipan ngọn núi cao nhất Việt Nam (3143m) khi đến đỉnh Fansipan bạn sẽ thấy một chân trời mới hiện ra trước mắt!
Nguồn: Tổng hợp theo internet

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -