Đi du lịch Singapore từ tháng 7 tới tháng 9 là mùa đẹp nhất, và đây cũng là mùa diễn ra nhiều lễ hội độc đáo nhất mà đảo quốc sư tử mang đến cho du khách khi có dịp đến Singapore tham quan, nghỉ dưỡng.

Tết Trung thu tại khu China town
Đi tour du lịch Singapore vào dịp trung thu bạn sẽ được hòa mình vào không khí của ngày tết. Thời gian diễn vào cuối tháng tháng 8 cho đến giữa tháng 9, và vào dịp tết Trung thu là một trong những lễ hội lớn nhất của Singapore, và là ngày hội cổ truyền của người Hoa tại quốc đảo.

Lễ hội được tổ chức tại khu phố China town với hàng nghìn chiếc đèn lồng được thắp sáng tại khu phố. Đến đây, ngoài tham dự lễ hội bạn còn có cơ hội thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn trong dịp tết Trung thu như: Bánh nướng, bánh dẻo, bánh trôi, mì vằn thắn…

Lễ hội Halloween
Đây là lễ hội độc đáo tại quốc đảo vào mùa Halloween. Được ra mắt vào năm 2011 năm nay đánh dấu lần thứ 8 sự kiện được tổ chức tại Singapore. Nếu bạn là người yêu thích khám phá sự mơi slaj thì đây là điều tuyệt vời nhất dành riêng cho bạn.

Singapore Night Festival 2019
Lễ hội mang đến cho du khách nhiều các chương trình biểu diễn trên không ngoạn mục, biểu diễn nhạc sống, nhảy múa và các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật đẹp mắt. Lễ hội Singapore Night Festival là cơ hội để bạn thưởng ngoạn di sản, nghệ thuật và văn hóa của Singapore ở một điểm đến hoàn toàn mới.

Nếu bạn là người yêu thích sự sôi động hãy đến xem Homemade, với các tiết mục biểu diễn nhạc acoustic của một số nghệ sĩ hàng đầu quốc gia. Bạn có thể tham gia vào các chương trình đặc sắc như Night Lights là chương trình nghệ thuật ánh sáng tương tác, biến mặt tiền của Bảo tàng Nghệ thuật Singapore và Bảo tàng Quốc gia Singapore thành những kiệt tác nghệ thuật độc đáo.

Lễ hội ánh sáng
Đây là lễ hội quan trọng của người theo đạo Hindu tại Singapore. Nếu đi du lịch Singapore vào dịp lễ hộ du khách sẽ được đắm mình vào không khia của lễ hội độc đáo, ghé thăm con phố Little India và chụp những tấm hình lưu niệm dưới ánh sáng đèn lung linh của đảo uốc sư tử. Bên cạnh đó du khách còn được tham gia các lễ hội như lễ rước kiệu bạc hay thưởng thức ẩm thực mang chất của người Hindu như bánh xoắn mặn (murruku) và bánh rán ngọt (athirasam).
Vậy có thể nói khi đi tour du lịch Singapore vào mùa thu du khách không chỉ tham dự những lễ hội độc đáo, mà còn có dịp trải nghiệm những điểm du lịch nổi tiếng như Sea Aquarium, công viên Sư tử biển, nhà hát Esplenade và công viên Garden by Bay….

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -