Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút đến đây dau khách sẽ bắt gặp một làn nước trong xanh, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, đây là 3 hòn đảo mà du khách không bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc. Trân đảo còn là nơi thường diễn ra các hoạt động như: Lặn biển ngắm san hô, câu cá, câu mực và các trò chơi trên biển.
Đến đây vào mùa khô từ tháng 10 - tháng 3, du khách có thể đến cảng An Thới để thuê tàu hoặc cano. Giá thuê cano khoảng 3 triệu, để tiết kiệm chi phí du khách có thể đi ghép để tiết kiệm. hoặc có thể đặt các tour đi 3 đảo, giá tour từ 5.500.000 đồng/ người, có xe đưa đón tại điểm, gồm tiền thuyền và bữa trưa.
Ngoài ra du khách có thể dành một ngày để khám phá hòn Thơm. Từ ga An Thới, du khách trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Ngồi trên ca bin du khách có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố biển. Bên cạnh đó du khách có thể trải nghiệm các hoạt động câu cá, câu mực, đi mô tô nước, chèo thuyền kayak... hay đến thăm công viên nước Aquatopia Water Park để trải nghiệm hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh.
Tiếp tục hành trình du khách hãy đến Bãi Sao - Bãi Khem đây là 2 bãi biển đẹp và thu hút du khách nhất ở Phú Quốc. Với bờ cát trắng trải dài, đối với bất kì du khách nào khi đi du lịch Phú Quốc đều không thể bỏ qua điểm đến này. Một màu xanh cảu nước biển, màu xanh của cây tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình.
Vườn tiêu suối đá nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 15 km. Nhất là đến đây vào tháng 3, du khách sẽ được trải nghiệm không khí thu hoạc tiêu những chùm tiêu chín đỏ, nổi bật trên lá cây xanh mướt. Hạt tiêu không chỉ nổi tiếng ở Phú Quốc mà đây còn là một đặc sản trứ danh du khách có thể mua về làm quà cho bạn bè người thân.

Dinh Bà - Dinh Cậu
Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu và Dinh Cậu là 2 điểm đến linh thiêng nhất tại Phú Quốc, nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 2 km. Đây là nơi cầu bình an, cầu mưa thuận gió hòa vào mỗi dịp lễ, Tết của những người làm chài lưới. Đặc biệt vào ngày 15 tháng Giêng hàng năm, người dân tổ chức lễ hội ở cả 2 ngôi đền, thu hút người dân và du khách đến tham dự. Hiện nay hầu hết các tour du lịch Phú Quốc đều không thể bỏ qua điểm đến này.
Nhà tù Phú Quốc nằm tại xóm Cây Dừa, xã An Thới, bảo tàng di tích chiến tranh là địa điểm tham quan thu hút du khách. Luôn mở cửa từ 8h tới 17h hàng ngày và miễn phí vé vào cửa.

Làng chài Rạch Vẹm
Làng chài Rạch Vẹm hay còn được mệnh danh là vương quốc sao biển là một trong những điểm check in tuyệt đẹp du hút du khách đến tham quan nhất là mỗi độ hè vể. Đặc biệt là giới trẻ về đây để chụp cho mình những tấm hình tuyệt đẹp. Vào mùa khô, sao biển đỏ dạt vào bờ biển nhiều, tạo nên bãi biển đẹp để các bạn check in. Tuy nhiên để bảo vệ môi trường biển. Ở làng chài còn có những cây cầu gỗ bắc ra biển, thích hợp để chụp ảnh thu hút các bạn sống ảo. Ngoài ra du khách cũng được thưởng thức những món hải sản tươi rói tại biển đảo.

Vinpearl Land Phú Quốc
Điểm đến không thể bỏ qua khi đi đặt chân đến Phú Quốc, nơi có những công viên và vườn thú Safari nằm tách biệt, cách nhau khoảng 3 km. Đến đây du khách được tham gia khu vui chơi giải trí bậc nhất trải nghiệm đu quay dây văng, thủy cung, xem phim 5D và xe điện đụng... và còn nhiều trò chơi đầy thú vị đang chờ bạn đến khám phá.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -