Những Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Hấp Dẫn Dịp Hè 30 Tháng 4

Suối Tranh

suoi tranh phu quoc

Suối Tranh là một sự hòa hợp của núi rừng, hoa cỏ, suối và biển. Vẻ đẹp tựa bức tranh với dòng nước trắng xóa len lỏi qua những tảng đá phủ rêu phong. Đây là một địa điểm du lịch Phú Quốc dịp hè 30 tháng 4 bạn không thể bỏ lỡ. Tới đây, bạn có thể tổ chức các hoạt động cắm trại, tiệc nướng cùng bạn bè, người thân.

Chợ đêm Phú Quốc

cho dem phu quoc

Đây là nơi bạn có thể mua cho mình những món quà lưu niệm về tặng người thân, bạn bè. Đến chợ đêm Phú Quốc, bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản địa phương. Hãy trải nghiệm ẩm thực Phú Quốc trong chợ hải sản, bạn sẽ thấy được độ tươi ngon của cá, mực vừa mới được đánh bắt.

Phu Quoc Day Spa

phu quoc day spa

Tận hưởng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau những giờ vui chơi sôi động. Chỉ với một chút ít thời gian, chắc chắn cơ thể bạn sẽ trở nên thư giãn và tràn đầy năng lượng.

Làng Chài Rạch Vẹm

lang chai rach vem

Là một địa điểm du lịch Phú Quốc dịp hè 30 tháng 4 hấp dẫn. Đến với Rạch Vẹm, bạn sẽ được những người ngư dân đưa ra biển bằng chiếc ghe chài. Mất 1 khoảng thời gian rất ngắn là bạn đã có thể tới được làng chài Rạch Vẹm. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những đàn cá bơi lội ngay dưới chân. Như một bức tranh đa sắc màu, Rạch Vẹm sẽ giúp bạn xua tan đi những âu lo, mệt mỏi của cuộc sống.

Thiền viện Trúc Lâm chùa Hộ Quốc

thien vien truc lam chua ho quoc

Thiền viện Trúc Lâm Chùa Hộ Quốc Phú Quốc có kiến trúc độc đáo hoàn toàn bằng gỗ lim. Hai bên lối vào là tượng điêu khắc 18 vị la hán được làm bằng đá, vô cùng trang nghiêm. Đây cũng là một trong số ít thiền viện bạn có thể nhìn thẳng ra biển tại Phú Quốc.

Vườn hồ tiêu Phú Quốc

vuon ho tieu phu quoc

Phú Quốc là một trong những vựa tiêu lớn nhất tại Việt Nam. Nơi đây cho ra đời những loại tiêu có chất lượng tốt nhất. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn du lịch Phú Quốc từ Hà Nội mà không ghé thăm những vườn tiêu xanh trĩu quả này.

Vinpearl Safari

vinpearl safari

Không đơn thuần chỉ là một khu vui chơi giải trí. Đến với  Vinpearl Safari, bạn có thể tha hồ thăm quan các loài thú. Trong đó có rất nhiều những loài động vật đặc hữu, quý hiếm trong khu vực Vinpearl Safari.

Vinpearl Land Phú Quốc

vinpearl land phu quoc

Cũng là một địa điểm du lịch Phú Quốc dịp hè 30 tháng 4 rất thú vị. Vinpearl Land Phú Quốc là nơi bạn thỏa sức trải nghiệm những trò chơi tập thể hay những hoạt động sôi động trong công viên nước. Chắc chắn những hoạt động vui chơi giải trí tại đây sẽ khiến bạn bị mê hoặc.

Sunworld Hòn Thơm

sun world hon thom

Sun World Hòn Thơm Nature Park sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch khám phá đảo ngọc Phú Quốc sôi động và ngập tràn hứng khởi với hệ thống cáp treo Hòn Thơm. Hệ thống cáp treo 3 dây vượt biển này có chiều dài lớn nhất Thế Giới với 7.899,9m. Ngoài ra, bạn còn có thể đắm mình dưới làn nước biển trong xanh của bãi tắm Hòn Thơm. Hay thưởng thức những chương trình nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn.

Hòn Móng Tay

hon mong tay

Hòn Móng Tay là một trong số những đảo nhỏ tại Phú Quốc còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ nhưng vẫn có các dịch vụ du lịch. Bạn có thể đi thuyền tới Hòn Móng Tay và trải nghiệm một ngày hòa mình vào thiên nhiên, sóng nước bên bãi biển cát trắng.

Hòn Mây Rút

hon may rut

Gồm hai địa điểm Hòn Mây Rút Ngoài và Hòn Mây Rút Trong. Hai hòn đảo nhỏ này đều là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm hình ảnh biển đảo với nắng vàng và biển xanh. Không khí trong lành với làn nước trong veo, hay những món hải sản ngon lành. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa điểm du lịch Phú Quốc dịp hè 30 tháng 4 này.

Bãi Sao

bai sao

Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất tại đảo ngọc Phú Quốc mang hình dáng giống như một cánh cung. Chắc chắn bạn sẽ yêu mến làn nước trong xanh kèm với nắng vàng. Hãy thử dạo bước trên cát, thư giãn nghe nhịp sóng vỗ và cảm nhận làn gió mát của thiên nhiên.

Bãi Khem

bai khem phu quoc

Nhắc đến bãi Khem không thể không nói đến bãi biển có bãi cát trắng mịn như bột đường. Đi kèm với có không thể kể đến làn nước trong vắt yên ả. Tới đây, bạn có thể ngả lưng trên một chiếc võng, thả mình giữa không gian thoáng đãng của nơi đây.

Rặng san hô nam đảo

rang san ho nam dao

Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho Phú Quốc những vỉa san hô rực rỡ sắc màu, vô cùng đa dạng. Khi du lịch Phú Quốc dịp hè 30 tháng 4, bạn không thể bỏ qua trải nghiệm lặn biển ngắm san hô. Hãy tự mình khám phá những kho báu tự nhiên quý giá.

Chợ Dương Đông

cho duong dong

Chợ Dương Đông là khu chợ lớn nhất trên đảo ngọc Phú Quốc. Tới đây, bạn có thể mua những món hải sản và quà lưu niệm chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm mua quà cho người thân, hãy đến ngay các quầy thủy hải sản tại đây, từ tươi cho đến khô đều có đủ.

Xưởng nước mắm nhà Thùng Phú Quốc

xuong nuoc mam nha thung phu quoc

Khi nhắc đến Phú Quốc, chắc chắn người ta sẽ nghĩ tới món đặc sản nước mắm. Nếu du lịch Phú Quốc dịp hè 30 tháng 4 này, chắc chắn bạn sẽ phải ghé qua những nhà thùng, xưởng nước mắm của người dân địa phương. Hãy đến để thăm quan, tìm hiểu quy trình để làm ra những giọt nước mắm thơm ngon nhất.

Trại chó xoáy Phú Quốc

trai cho xoay phu quoc

Giống chó có túm lông hình xoáy là đặc trưng chỉ có trên đảo Phú Quốc. Đặc biệt, nếu bạn tới trại bảo Trung tâm bảo tồn chó Xoáy Phú Quốc, Trang trại Thanh Nga tại ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương, bạn còn có thể xem đua chó rất thú vị. 

Dinh Cậu

dinh cau

Dinh Cậu là một nơi linh thiêng, được người dân huyện đảo tôn thờ và được tin là sẽ mang tới những điều tốt lành cho ngư dân, giữ cho mưa thuận gió hòa mùa tôm cá. Bên cạnh đó, đây còn là khu vực hải đăng, nơi bạn có thể đến để chiêm ngưỡng hoàng hôn trên biển.

Nhà tù Phú Quốc

nha tu phu quoc

Địa điểm du lịch Phú Quốc dịp hè 30 tháng 4 này là một di tích lịch sử nằm tại thị trấn An Thới. Trong chiến tranh Đông Dương, trại giam này còn có tên là " Nhà lao cây dừa ". Đây là trại giam tù binh trung tâm toàn Việt Nam Cộng Hòa, từng giam giữ 32.000 tù binh. Thăm quan nhà tù Phú Quốc, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những hình phạt, tra tấn mà tù binh phải chịu.

Mũi Gành Dầu

mui ganh dau phu quoc

Mũi Gành Dầu có địa hình vách đá lởm chởm, đặc biệt hơn là bạn có thể thấy được Campuchia ở phía xa. Hãy du lịch Phú Quốc dịp hè 30 tháng 4 và khám phá khung cảnh thiên nhiên, thưởng thức những món đặc sản thơm ngon.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -