Đến với du lịch Huế bạn hãy trải nghiệm ngắm hoàng hôn ở dưới chân chùa Thiên Mụ thả hồn vao trong thiên nhiên bao la, xua đi bao bộn bề cuộc sống nơi phố thị, khi ánh hoàng hôn buông xuống một không gian yên bình, tĩnh mịch đến lạ, khiến cho du khách cảm giác bình nơi mảnh đất cố đô.
Một dòng sông Hương thơ mộng, mềm mại như dải lụa mềm, xa xa là những chiếc thuyền rồng cứ thế xuôi dòng. Hoàng hôn dưới chân chùa Thiên Mụ được ví như một bức bình phong tuyệt đẹp toát lên rõ sự trầm mặc và tĩnh lặng.
Cứ mỗi độ chiều tà, du khách đến đây rất đông. Một phần họ muốn tự mình thưởng thức buổi hoàng hôn êm đềm xứ Huế, phần còn lại để lưu giữ những khung cảnh thật đẹp và chụp cho mình những tấm hình lưu niệm khi đi du lịch Huế.
Sau một ngày, chùa Thiên Mụ lại là điểm đến vô cùng cuốn hút để du khách đến ngắm hoàng hôn, thư giãn bên dòng nước trong xanh cho tâm hòn thoải mái nhất, khi ánh hòng hôn khuất dần và một màn đêm buông xuống mênh mông, tĩnh lặng.
Để được trải nghiệm những vẻ đẹp bình dị, những lăng tầm cổ kính, một nét đẹp trang nghiêm mà không nơi nào có được, hãy đồng hành cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt đến với tour du lịch Huế ngay hôm nay để trải nghiệm trọng vẹn đẹp đó, hay xuôi thuyền bên dòng sông hương nghe những khúc ca xứ huế, ngắm nhìn những khung cảnh thơ mộng…

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -