Tuy nhiên nói đến du lịch Nha Trang bạn không thể không ghé tham khu du khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang,  với 4 khu vui chơi mới, nâng tổng số các khu vui chơi trên đảo Hòn Tre lên con số 80. Các khu vui chơi mới bao gồm:  Vịnh phao nổi với diện tích 4.200m2, có khả năng đón cùng lúc 750 người vui chơi, vườn Quý vương là khu vườn thú mở đầu tiên, duy nhất tại Nha Trang với diện tích gần 50.000m2, đây là ngôi nhà chung của hàng trăm loài động - thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, nhiều loài quý hiếm như: Vượn má vàng, Khỉ mặt đỏ, Voọc bạc, Hổ Bengal, Báo hoa mai, Công xanh...

Ngoài ra còn có Quảng trường thần thoại với nhiều công trình tráng lệ và các trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: Nhà bạt nhún Trampoline, trò chơi tương tác chuyển động cơ thể Playoke. Ngoài ra còn có hệ thống trò chơi liên hoàn trong pháo đài kẹo ngọt Candy Land, vườn cổ tích, đu quay thú nhún, ong bay, voi bay, nhà gương, xe đạp kỳ thú. “Đây là lần thứ 2 tôi tới Vinpearl Land Nha Trang. Tôi thật sự ấn tượng với các khu vui chơi giải trí nơi đây như: Quảng trường cá heo, đu quay nhào lộn, đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc, chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ. Hiện nay, nơi đây có thêm 4 khu vui chơi này, tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho du khách khi đến với Vinpearl Land Nha Trang.
Có thể nói đến với Nha Trang bạn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị khách như đi bộ dưới đáy biển vịnh Nha Phu để nhìn ngắm thế giới san hô và sinh vật biển. Vậy đến với tour du lịch Nha Trang bạn không chỉ tham quan danh lam thắng cảnh trên bờ mà còn được trải nghiệm khám phá vẻ đẹp dưới đáy đại dương  với những rạn san hô lung linh cùng những đàn cá tung tăng bơi lội đủ sắc màu.
Tại Hòn Tằm Biển Nha Trang ra mắt khu vui chơi giải trí trên biển ở đảo Hòn Tằm. Đến đây, du khách được thỏa sức trải nghiệm các loại hình thể thao từ trên trời cao đến dưới đáy biển như: bay lên không trung bằng Flyboard, thử cảm giác mạnh với trò ca nô kéo phao bay, nhìn ngắm cảnh đẹp vịnh Nha Trang với dù bay đôi, khám phá thế giới đại dương khi đi bộ dưới biển, hoặc chạy mô tô nước để trải nghiệm tốc độ cao.
Đây là lần đầu tiên xuất hiện ngay trên vịnh Nha Trang 2 chiếc tàu lặn thể thao Seabreacher mang dáng hình của chú cá mập và chú cá heo. Hai chiếc tàu này có thể lặn sâu 1,5m xuống dưới mặt nước và phóng lên khỏi mặt nước giống như màn trình diễn của các chú cá thật. Ngoài ra, tàu còn cho phép người lái có thể xoay vòng con tàu 360 độ theo chiều ngang mang đến những cảm giác thích thú khi tham gia tại biển đảo Nha Trang.

Bên cạnh đó du khách còn được tham quan các khu du lịch sinh thái, hay để trải nghiệm cùng ngư dân biển đảo bạn có thể lựa chọn lưu trú tại các khu homestay một trải nghiệm thú vị như câu mực đêm, hoặc có thể mua hải sản tươi nhờ chủ homestay chế biến theo sở thích của mình.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -