Ngôi nhà lùn thuộc The Preserve Club & Residences, một khu nghỉ dưỡng dành cho giới nhà giàu. Nơi đây có diện tích khoảng 1.400 ha với nhiều hoạt động ngoài trời sôi động diễn ra trong suốt 4 mùa như: Câu cá, săn bắn, zipline, leo núi, quần vợt, bắn cung, trượt tuyết...
Ngôi nhà người có 5 loại phòng nghỉ du khách có thể thuê khi tới The Preserve Club & Residences. Ngôi nhà có tên là "Hobbit Hillside Homes". Một khu nghỉ dưỡng được làm từ đá, xây bên trong sườn đồi với nhiệt độ quanh năm khá lý tưởng. Bên trong nhà người lùn có lò sưởi, sàn lát đá và giếng trời. Cánh cửa hình tròn bằng gỗ đem đến một không gian đầy lãng mạn, huyền bí.
Tuy không xa hoa tráng lệ nhưng ngôi nhà lại mang đến cho du khách một không gian thoải mái nhất, và cũng là điểm check in được nhiều du khách lựa chọn. Ngôi nhà có lối kiến trúc độc đáo và nằm ở một vị trí đắc địa đó là khu nghỉ dưỡng lý tưởng nhất khi đi du lịch Mỹ du khách đều chợn ngôi nhà là điểm dừng chân trong hành trình của mình.
Với lối trang trí tinh xảo sẽ mang đến cho du khách những tấm hình tuyệt đẹp. Đây không chỉ là địa điểm dừng chân cho mọi du khách sống ảo, mà còn là địa điểm thu hút các nhíp ảnh gia về đây săn ảnh. Ngôi nhà lùn và cảnh quan hiện đang được chia sẽ rộng rải trên các trang mạng, bạn hãy đồng hành cùng GrandViet Tour đến với tour du lịch Mỹ ngay hôm nay để được trải nghiệm những điều thú vị đó nhé.

 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -