Vườn hoa hướng dương với diện tích trên 1.000 m², đang nở vàng rực rỡ tại một nông trại trên đường Chu Mạnh Trinh, Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, không chỉ thu hút du khách đến tham quan mà còn thu hút các nhíp ảnh gia về đây săn ảnh.
Nhiều du khách đến đây đã háo hức chia sẻ, dù đã đi rất nhiều nơi nhưng Pleiku là vường hoa hướng dương được trồng tự nhiên trên đất Tây Nguyên nên rất thích thú, đưa bạn bè, người thân đến tham quan, chiêm ngưỡng.
Tại Pleiku hoa hương dương được trồng để phục vụ tết, hoa hướng dương được chia thành nhiều ruộng bậc thang, tạo không gian trải dài. Hoa cũng được chủ vườn gieo theo đợt, cách ngày nhau để cho hiệu ứng nở kế tiếp nhằm phục vụ du khách từ rằm tháng Chạp đến rằm tháng Giêng năm năm nay.
Hoa được trồng hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ. Sau khi hoa tàn, chủ vườn sẽ lấy hạt đem gieo làm rau mầm hoa hướng dương bán cho các cửa hàng rau sạch trên địa bàn Thành phố Pleiku.
Tuy khi nói hoa hướng dương nhiều du khách sẽ nghỉ ngay đến vường hoa hướng dương ở Nghệ An, Đà Lạt, TP. Hồ Chí Minh. Mà không hề biết đến năm nay đi du lịch Tây Nguyên vào dịp tết bạn sẽ được đắm chìm trong sắc hoa ở Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk …vườn hoa hướng dương rực rỡ trong nắng Xuân Tây Nguyên.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -