Cung Điện Mùa Hè nằm trong khu vườn hoàng gia hiện đang nằm trong danh sách được bảo tồn tốt nhất trên thế giới. Mặc dù cung điện chỉ cách trung tâm Bắc Kinh 15 km, nhưng dường như nó lại là một thế giới khác hoàn toàn.
Cung điện đã được UNESCO công nhận là di sản Thế giới năm 1998, và được cho rắng đây là một kiệt tác của công trình phong cảnh sân vườn Trung Hoa, mang trong mình một vẻ đẹp tinh xảo.
Cung điện với lối thiết kế hài hòa giữa cảnh quan và lối đi, thủy và thổ, kiến trúc và nghệ thuật làm vườn, là hình mẫu triết lý và nghệ thuật thiết kế sân vườn Trung Quốc, đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của hình thức văn hóa này trên khắp phương Đông. Nó là một biểu tượng hùng hồn của một trong những nền văn minh lớn của thế giới.
Cung điện mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất khi đến với Trung Quốc. Hiện nay hầu hết các lịch trình tour du lịch Trung Quốc đều không thể bỏ qua điểm đến này. Tuy nhiên vào mùa đông cung điện lại là điểm đến của du khách thích săn tuyết, trải nghiệm cùng tyết trắng, lúc này khắp cung điện nhuộm một màu tuyết trắng.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -