Du lịch Bhutan mùa xuân
 
Mùa xuân của Bhutan bắt đầu từ tháng 3 - tháng 5. Du lịch Bhutan vào thời gian này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự huy hoàng, rực rỡ sắc màu của thiên nhiên. Đến Bhutan thời điểm này là lúc những thung lũng xanh mướt trải dài. Bạn sẽ được ngắm nhìn những bông hoa đỗ quyên đỏ, hồng, trắng nở rộ khắp nơi. Đây cũng là lúc khách du lịch trên toàn Thế Giới được đón tiếp nhiều nhất. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được tham gia, hòa mình vào với lễ hội Paro Tsechu vô cùng nổi tiếng.

Du lịch Bhutan mùa hè
 
Tháng 6 đến tháng 8 là lúc Bhutan bước vào mùa hè. Bhutan là nước có lượng mưa nhiều hơn các nước khác trên dãy Himalaya nên khi du lịch Bhutan vào mùa hè, bạn sẽ không lo bị nóng. Thời tiết ấm áp, rất thuận lợi để khám phá đất nước xinh đẹp này. Tuy không thuận tiện cho việc leo núi nhưng bạn có thể đến các địa điểm thăm quan, tìm hiểu văn hóa và lịch sử nơi đây.

Du lịch Bhutan mùa thu
 
Mùa du lịch Bhutan mùa thu sẽ bắt đầu từ tháng 9 cho đến tháng 11. Đến đây lúc này, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thư giãn với bầu trời trong xanh, thoáng mát. Đồng thời, đây cũng là thời điểm đẹp nhất của dãy Himalaya. Nếu bạn là một người yêu nhiếp ảnh hay thích chinh phục thiên nhiên hùng vĩ thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội du lịch Bhutan mùa thu. Khoảng thời gian này cũng là mùa liễu rụng đầy sắc đỏ và vàng.

Du lịch Bhutan mùa đông
 
Mùa đông của Bhutan bắt đầu vào tháng 12 cho đến tháng 2 năm sau. Khi ấy nơi đây trời nắng nhưng lại rất mát mẻ. Lúc này là thời điểm thích hợp để thăm quan những huyện nằm ở miền Tây. Một số địa điểm du lịch Bhutan mùa đông cho bạn như: Paro, Punakha, Wangdue, Thimphu,... Một trong những nơi thu hút khách du lịch nhất là Gangtey. Đây là một thung lũng tuyệt đẹp, nơi bạn có thể tìm đến để ngắm nhìn thiên nhiên hoang dã, loài sếu cổ đen tuyệt đẹp,...

Vừa rồi là những thông tin các mùa du lịch của Bhutan. Bạn đã biết nên du lịch Bhutan vào thời điểm nào chưa? Theo GrandViet Tour thì nên đi vào mùa xuân hoặc mùa thu để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặt tour du lịch Bhutan trọn gói ngay bây giờ để nhận được mức giá ưu đãi nhất và các phần quà vô cùng hấp dẫn.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -