Bãi Ông Lang nằm phía tây bắc đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 7km. Du lịch Bãi Ông Lang đẹp nhất là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.
Nếu bạn là người thích tắm biển, bạn nên đến đây vào buối sáng một màu xanh trong vắt. Biển lặng và lấp lánh ánh nắng. Những hàng dừa cao lêu nghêu vươn mình về phía biển. Nhìn lên bầu trời chỉ có một vệt mây trắng. Nắng xuyên qua những chiếc lá dừa đang đung đưa trong gió nên nắng cũng xào xạc, rì rào. Sóng biển lăn tăn. Thật sảng khoái khi được ngửi trọn bầu không khí trong lành tinh khôi đến thế!
Khi đã thỏa sức tắm biển bạn có thể ghé ăn trưa tại Coco Palm Beach ngay trước biển hay bình dân hơn.
Nếu đi du lịch Phú Quốc – Bãi Ông Lang vào buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất tại Phú Quốc. Khi mặt trời đã tắt bóng, bạn có thể đạp xe đến các quán ăn để thưởng thức hải sản tươi ngon, thơm lừng và giá hết sức bình dân.  
Vậy đến với tour du lịch Phú Quốc bạn nhớ ghé một vùng biển vắng mang tên bãi Ông Lang. Nơi đây đủ mát trong, đủ yên bình, đủ tinh khiết và đủ đẹp để dừng chân rồi lưu luyến và thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển đảo.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -