Theo những người làm du lịch tại Mộc Châu hiện nay đã bắt đầu đền mùa hoa cải nở rộ và có 3 điểm sau đây đang là đẹp nhất để thưởng hoa.

1. Tại thị trấn Nông trường Mộc Châu

Tại Nông trường, Mộc Châu có đến hai cánh đồng hoa cải trắng lớn. Cánh đồng đầu tiên nằm giữa đoạn quán 70,181 và nhà nghỉ Trường Giang. Nó nằm đối diện tòa cao ốc 7 tầng mà dân chúng nơi đây thường gọi là nhà Tàng Keang Nam.
 
Hoa cải trắng Mộc Châu tháng 11

Địa điểm của cánh đồng hoa thứ hai nằm trong một khu vực nhỏ hơn, chỉ cách nhà nghỉ Trường Giang khoảng 100 mét. Đứng tại nhà nghỉ bạn cũng dễ dàng phát hiện ra địa điểm này!

2. Khu vực ruộng hoa nằm gần bản Búa thuộc xã Đông Sang

Những người thưởng hoa có thể theo lộ trình đường đi sau đây để đến với ruộng hoa tuyệt đẹp này.
 
Hoa cải trắng Mộc Châu làm say đắm lòng người

Đầu tiên, bạn sẽ phải rẽ vào lối đi nằm đối diện với khách sạn Hương Sen, nơi có đèn xanh đèn đỏ. Tiếp đến, đi hết con đường này bạn sẽ gặp một cây đa ven suối, tới đây bạn phải rẽ trái và đi khoảng chừng 50 mét bạn sẽ gặp một ngã ba đầu tiên, tại ngã ba bạn rẽ tay phải và đi hết con đường này sẽ đến với ruộng hoa cải trắng bạt ngàn.

3. Địa điểm nằm tại Bảng Áng xã Đông Sang.

Hoa cải trắng ở Bản Áng

Nơi đây có rất nhiều hoa cải trắng nở rộ trong khu vực rừng thông của bản Áng. Hiện tại địa điểm này chính là nơi thu hút nhiều người đến để thưởng hoa, chụp ảnh, thực hiện các bộ ảnh cưới và nghỉ tuần trăng mật tại đây.
Nhiều người chọn nơi đây để chụp ảnh cưới
Đây cũng là một địa điểm hết sức dễ tìm vì bạn có thể hỏi bất cứ ai ở đây.
Một số lưu ý khi đến ngắm hoa cải trắng tại mộc châu:
  • Bạn không được làm hỏng cây, dẫm đạp lên vườn hoa của người dân.
  • Trong vùng cũng còn nhiều cảnh đẹp khác mà bạn có thể tìm hiểu như: Hoa ngũ sắc tím, Hoa Càng Cua Trắng nằm xen lẫn trong những đồng cỏ Mộc Châu.
  • Nếu đi đến đây, hãy mang theo quần áo ẩm để tránh bị cảm lạnh!

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -