Nơi giữ những dấu tích cổ.
Tam Đảo từ lâu đã vốn là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi du khách. Ngày nay, nơi đây vẫn còn lưu giữ những dấu tích của các căn biệt thự cổ được xây dựng từ thập niên 10, 20 của thế kỉ trước. Đa số khách du lịch sẽ không nghĩ tới du lịch Tam Đảo mùa đông, không nghĩ rằng mùa đông Tam Đảo lại có sứ hút đặc biệt. Chính vì vậy, khi tới đây vào mùa đông bạn sẽ có những trải nghiệm bất ngờ, thú vị.
 
Do địa hình núi cao, nhiệt độ của Tam Đảo mùa đông thường thấp hơn những tỉnh đồng bằng. Thị trấn Tam Đảo trong mùa đông thơ mộng được bao phủ bởi màn sương, đan xen những ngọn núi non và sắc xanh của cây cối. Hơn nữa, đây là thời điểm thác Bạc có lượng nước dồi dào nên cảnh sắc thiên nhiên càng trở nên hùng vĩ, lôi cuốn,
Nét thơ mộng đặc trưng của miền núi phía Bắc.
Cái lạnh mùa đông của miền Bắc khiến mọi thứ tại đây thêm mộng mơ. Du lịch Tam Đảo mùa đông, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng màn đêm trên thị trấn được sương mù giăng kín. Cảm nhận không khí mùa đông Tam Đảo khi dạo bước trên các triền dốc, con đường xuống nhà thờ đá cổ.
 
Hay ghé vào những quán nướng ven đường, ngồi bên bếp than hồng ấm, cùng bạn bè thưởng thức hương vị, ẩm thực Tam Đảo. Những điều tưởng như đơn giản mà lại mang tới cho bạn một trải nghiệm khó quên. Ngoài ra, du lịch Tam Đảo mùa đông, bạn cũng có thể trekking, leo núi khám phá vùng núi phía Bắc.
Một số kinh nghiệm du lịch mùa đông Tam Đảo
Do sương mù và mưa bụi có thể sẽ khiến tầm nhìn trên đường đến Tam Đảo bị hạn chế. Bạn phải di chuyển cẩn thận, tốt nhất là nên tới Tam Đảo vào buổi sáng và trưa, khi ấy bầu không khí quang đãng nhất.

Hãy chuẩn bị quần áo ấm để giữ nhiệt, nhất là với những bạn chọn phương tiện di chuyển là xe máy, trang phục tối màu sẽ giúp hấp thu nhiệt tốt hơn.
Chọn giày phù hợp sẽ giúp chuyến du lịch Tam Đảo mùa đông tiện lợi hơn. Hãy lựa chọn giày leo núi mềm, đế có nhiều răng để giúp bạn đi bộ trên đường núi, dốc, tránh trơn trượt và cũng thích cho việc leo núi.
Mùa đông miền núi phía Bắc có khí hậu khá hanh khô. Hãy chắc chắn bạn có kem dưỡng ẩm bên trong hành lí để tránh tình trạng da nứt nẻ.
Vừa rồi GrandViet Tour đã chia sẻ những điểm hấp dẫn khi bạn du lịch Tam Đảo mùa đông. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt tour du lịch Tam Đảo ngay hôm nay để nhận được mức giá tốt nhất. Ngoài ra, các phần quà giá trị đang chờ đón bạn.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -