Đến Nam Du du khách hãy trải nghiệm đi tàu qua các đảo nhỏ, lặn ngắm san hô, bắt nhum hay tham gia những bửa tiệc BBQ hải sản... đó sẽ là những trải nghiệm cho chuyến đi cuối tuần về Nam Du, Kiên Giang Phú Quốc.

Để đến được đảo Nam Du, bạn đi xe khách tuyến Thành Phố Hồ Chí Minh đi Rạch Giá lúc 23h để đến bến tàu lúc 7h sáng. Vé tàu cao tốc dao động từ 210.000 vnd/ một người, nếu đi nhóm đông bạn cần đặt trước, và mua vé để chủ động trước cho chuyến đi tham quan trên đảo vào cuối tuần.

Lịch trình cụ thể du lịch Đảo Nam Du 2 ngày vào cuối tuần
Ngày 1
Ra đến đảo lúc 10-11h sáng, bạn nên tìm dịch vụ lưu trú homestay/nhà nghỉ/khách sạn. Bạn nên chọn khu vực lưu trú ở ngay trung tâm, để thuận tiện cho việc tham quan mau sắm của các bạn, để trải nghiệm cùng ngư dân biển đảo bạn nên chọn dịch vụ homestay, khi lưu trú tại đây bạn có thể mua hải sản về nhờ chế biến theo sở thích của mình.

Ở đây có rất nhiều loại hình lưu trú khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều phụ thuộc vào kinh phí của bạn. Giá nhà nghỉ 150.000-300.000 vnd/một phòng, nếu bạn đi vào mùa thấp điểm thì giá sẽ thấp hơn chút và các dịch vụ thường rẻ hơn, các điểm tham quan không tấp nập du khách như mùa cao điểm.
Nếu bạn muốn thưởng thức hải sản bạn có thể đặt ngay tại khu lưu trú, khách sạn/nhà nghỉ đều có, ăn theo suất khoảng 30.000 đồng một người, hoặc đặt mâm cơm có các món cá xương xanh, mực hấp, canh chua...
13h-18h: Bạn thuê tàu đi tham quan các hòn đảo xung quanh như hòn Mấu, hòn Dầu, hòn Nồm… Giá tàu khoảng 1,5-2 triệu đồng cho 20 người, nếu bạn có ít người bạn hãy hỏi nhiều nơi để ghép đoàn. Tàu đi theo tuyến, dừng ở mỗi đảo khoảng 30-60 phút cho bạn khám phá. Nên mang theo đồ bơi, kính lặn để ngắm san hô, bắt ốc, bắt nhum…

Trở về đảo lớn, bạn có thể đặt tiệc BBQ hải sản để tận hưởng món ngon Nam Du như: Sò điệp, mực trứng, tôm nướng, cháo nhum… giá khoảng 200.000 đồng/người.

Ngày 2
Sáng sớm, bạn lên ngọn hải  đăng Nam Du hoặc đồi Ma Thiên Lãnh để chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ trên cao. Bạn có thể thuê xe máy hoặc đi xe ôm để lên ngọn hải đăng.
Ngoài ra nếu bạn có thể lựa chọn đi chợ, xem cảnh ngư dân biển đảo mua bán hải sản từ sáng sớm. Sau đó bạn có thể ra bãi cây Mến để tắm biển. Cảnh quan ở đây còn hoang sơ với bãi cát trắng, hàng dừa. Trải nghiệm những món ăn vặt dọc đường đi cũng là điều thú vị, hoặc bạn có thể mua những món quà lưu niệm cho bạn bè người thân.Sau khi ăn trưa, trả phòng, sau đó lên tàu về lại đất liền.

Lưu ý khi đi Đảo Nam Du
Đi du lịch đảo Nam Du từ tháng 10, biển đảo thường có mưa, bạn nên liên hệ với bến tàu trước để hỏi lịch tàu chạy và xem thời tiết trước để có chuyến du lịch được thú vị nhất.
Vậy trên đây là những câu trả lời cho câu hỏi về du lịch cuối tuần nên đi đâu, tham quan những đâu, ăn những gì, mua những gì về làm qua cho người thân. Hi vọng các bạn có kì nghỉ hoàn hảo nhất vào dịp cuối tuần.

 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -