Có thể nói đến với Hồng Kông bạn sẽ bị cuốn hút bởi những khung cảnh chân trời ấn tượng. Hồng Kông là nơi ẩn chứa bao điều thú vị. Tại trung tâm thành phố có phần náo nhiệt nhưng vẫn mang một vẻ đẹp riêng. Mỗi góc phố đều khiến người ta hứng thú với những điều mới mẻ và độc đáo, từ ngôi đền cổ, hay các cửa hàng bán đò ngay trên phố mỗi cía đều mang một vẻ rất riêng.
Hồng Kông có nhiều điểm đến lý tưởng: Những dãy núi một màu xanh chạy dài, những con đường mòn, những bãi biển phủ đầy cát trắng, nhiều đảo lớn nhỏ và làng chài truyền thống.
Hồng Kông cũng bị ảnh hưởng văn hóa Trung Quốc cổ đại, và là điểm đến ấn tượng nhất thế giới. Nơi có những bức tượng Đại Phật Thiên Tân, hay gọi là Phật Lớn, toạ lạc tại đảo Lantau, Hồng Kông, bức tượng là cơ sở chính của Tu Viện Po Lin, tượng trưng cho sự hòa hợp giữa con người, thiên nhiên và tôn giáo.

Ngoài những ngôi đến nguy nga du khách còn đến với Bến cảng Cửu Long Hồng Kông là nơi có nhiều biểu tượng du lịch nổi tiếng nhất của toàn đặc khu, như công viên Hải dương, Tháp đồng hồ, đại lộ danh vọng, con đường đi bộ đẹp nhất hành tinh, các di tích lịch sử và nhiều trung tâm mua sắm lớn nhất Hồng Kông.
Khi đi du lịch Hồng Kông bạn hãy ghé thăm đảo Cửu Long là một phần của quần đảo Vạn Sơn (Wanshan) và là đảo lớn thứ hai của Macao sau Đại Nhĩ Sơn. Bờ biển phía bắc của đảo tạo thành bờ nam của Cảng Victoria, và cả hòn đảo Cửu Long được bao bọc bởi vịnh Victoria xung quanh.
Đến với tour du lịch Hồng Kông bạn không chỉ tham quan những khu du lịch nổi tiếng mà hãy ghé tham khu chợ đêm phố chùa. Khi mặt trời lặn, những người bán hàng đã bày xong hàng để bán, các ca sĩ opera và thầy bói bắt đầu xuất hiện ở chợ tạo thêm phần sinh động cho khu chợ.
Đến đây bạn hãy thong thả ngắm phố, hay những quán bán đồ điện tử, đồng hồ, quần áo nam, ngọc bích, cổ vật. Trong khi đó, nhiều người mua nhanh những mặt hàng như gạo, hải sản, mì và các thứ khác với sự thích thú.

Ngoài ra khu chợ đêm còn là nơi diễn ra các lễ hội, với nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc, đem lại cho du khách những cảm giác thích thú khi đến Hồng Kông.


 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -