Đến với du lịch Đà Nẵng vào dịp từ tháng 6, bạn sẽ được tham dự lễ khai mạc  “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè”. Đây là chương trình diễn ra thường niên tại thành phố biển Đà Nẵng.
Chương trình diễn ra từ ngày 14 đến ngày 19-6 tại công viên biển Đông đường Võ Nguyên Giáp, tại bãi tắm Liên Chiểu, khu vực bãi tắm Phạm Văn Đồng với nhiều hoạt động giải trí, văn hóa, thể thao, ẩm thực sôi nổi hấp dẫn như: Đại nhạc hội EDM, trình diễn thể thao biển, thả diều nghệ thuật, trình diễn flashmob Bikini, chuỗi các gian hàng kích cầu du lịch, sản phẩm lưu niệm, giới thiệu ẩm thực miền Trung,  không gian triển lãm, sắp đặt thuyền thúng...
Lễ hội mùa hè biển năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị nhất, khi có dịp đặt chân đến dải đất Miền Trung này. Ngoài ra khi đến với lễ hội du khách còn được hòa mình vào những vũ điệu vô cùng đặc sắc cùng các vũ công chuyên nghiệp.
Trong ngày diễn ra lễ hội với nhiều hoạt động thu hút đông đảo người dân và du khách như: Thả diều nghệ thuật, ngoáy thúng, nhảy flashmob, một ngày làm đầu bếp xứ Quảng... cũng nhân sự kiện này, ban tổ chức phát động, kêu gọi người dân và du khách cùng chung tay bảo vệ môi trường biển xanh sạch đẹp. Vì một Đà Nẵng “Nói không với rác thải nhựa” để góp phần giữ gìn môi trường sạch đẹp.
Để có chuyến du lịch biển đầy ý nghĩa và được hòa mình cùng lễ hội mùa hè biển. Hãy đồng hành cùng công ty du lịch Quốc Tế Đại Việt, đến với tour du lịch Đà Nẵng ngay hôm nay để được hòa mình vào lễ hội đặc sắc hay tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển như: Bà Nà, Cù Lào Chàm, Ngũ Hành Sơn hay lặn biển ngắm san hô tại Bán Đảo Sơn Trà…tham gia dù lượn trên biển và thỏa thích check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp nơi thành phố biển.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -