InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort có 6 nhà hàng, quầy bar và sở hữu đặc trưng và màu sắc riêng đem đến hương vị ẩm thực rất riêng của Phú Quốc, với sự nổi bật tinh tế và hợp với khẩu vị của từng thực khách, ngay cả thực khách khó tính nhất.
Nếu bạn là người đam mê ẩm thực Việt và Nhật, thì lựa phù hợp nhất cho bạn bạn là nhà hàng Sora & Umi có tầm view hướng vườn và hai hồ bơi dẫn thẳng ra biển. Buổi sáng ngoài buffet còn có vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn khác cho bạn thoải mái lựa chọn, Sora & Umi còn là nơi phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày với menu phong phú, hài hòa giữa đặc sản các vùng miền của Việt Nam và những món ngon nổi tiếng của Nhật Bản.
Có thể nói đến với du lịch Phú Quốc bạn hãy ghé khu resort  sao để tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn và thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn, và là nơi lý tưởng nhất để bạn xua đi bao bộn bề cuộc sống nơi phố thị. Ngoài ra bạn còn có dịp được tham gia các hoạt động vui nhộn trên biển. Hay trải nghiệm tại các nhà hàng và quầy bar Ombra để thưởng thức ẩm thực Ý, những món ăn nhẹ, cocktail, thức uống bổ dưỡng và kem gelato nhà làm. Trong đó bạn nhớ thưởng thức món pizza hải sản đây là một đặc sản trứ danh và những món mỳ Ý được làm thủ công rất hấp dẫn như: Nhum biển, tôm hùm, bạch tuộc sữa hay ghẹ hoa…
Ngoai ra khi lưu trú tại đây, bạn sẽ có một trải nghiệm mới lạ khi ngồi kề bên bờ biển thưởng thức vô số các món nướng trên than hoa, từ hải sản tươi rói, đến các loại thịt và rau củ mang một hương vị ngon ngọt tự nhiên. Một điểm không thể bỏ qua của Sea Shack là tiệc nướng vào mỗi dịp cuối tuần với thực đơn đa dạng thay đổi theo tuần và món ăn được phục vụ ngay tại bàn.
Tuy điều ấn tượng nhất đối với du khách là không chỉ không gian sang trọng, mà còn thu hút du khách bởi những hải sản tươi rói và những thực đơn phong phú. Hải sản ở đây phải kể đến như cua nhền nhện Alaska, sò điệp Hokkaido… nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực cao cấp của thực khách. Trong thực đơn còn có sườn bò và bò Wagyu nhập từ Úc phục vụ kèm một số loại gia vị nổi bật của Phú Quốc và kết hợp hoàn hảo với một ly One De Napa Valley hoặc Imperial Reserva vừa thưởng thức vừa nhâm nhi ngắm biển thì không còn gì thú vị bằng.
Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực được trọn vẹn nhất, bạn hãy thưởng thức những ly cocktail đặc sắc, ngắm ánh bình minh lên hay khi hoàng hôn buông xuống mặt biển một khung cảnh đầy thơ mộng mà biển đảo Phú Quốc mang đến cho du khách. Vậy hãy đồng hành cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt đến với tour du lịch Phú Quốc ngay hôm nay để trải nghiệm những điều thú vị này nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -