Đảo Phú Quốc với tổng diện tích xấp xỉ 590 km2. Nơi có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đến đây bạn không chỉ bắt gặp bãi biển trong xanh, hay những cánh rừng đại ngàn bạt ngàn xanh ngắt mà còn là cái nôi phát triển của hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng.

Phú Quốc, du khách không chỉ được thỏa sức khám phá thiên nhiên, cảnh vật mà còn được thưởng thức nhiều những món ăn đặc sản rất hấp đẫn. Các Tour du lịch Phú Quốc thường phát triển mạnh vào mỗi độ hè về. Đây là thời điểm đẹp nhất cho kỳ nghỉ và nhu cầu du lịch tăng cao.

Hôm nay, Du lịch Quốc tế Đại Việt xin giới thiệu tới bạn đọc thông tin về hành trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với thông tin chi tiết để bạn đọc tham khảo và chọn lựa.

Đảo ngọc Phú Quốc rực rỡ vào hè
Đảo ngọc Phú Quốc rực rỡ vào hè

Tour Du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của GrandViet Tour

Các tour du lịch Phú Quốc bao gồm: Tour 4 ngày 3 đêm  và Tour  3 ngày 2 đêm
 

Lịch Khởi hành các Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm giá rẻ:

  • Khởi hành vào tháng 6: Bắt đầu từ các ngày 01,08,15,22,29/6. Giá tour: 7.290.000đ

                                               Các ngày 03, 07, 20, 21, 24, 28/6 giá tour 6.490.000đ

  • KH tháng 7: Bắt đầu từ các ngày 01,08,12,15,22,26,29/7 Giá tour: 7.290.000đ

                             Các ngày 21, 28/7 giá tour: 6.490.000đ

  • KH tháng 8: Bắt đầu từ ngày 03/8. Giá tour: 7.290.000đ

                             Các ngày 05, 09, 10, 17/8 giá tour 6.490.000đ

Các Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của Grandviet Tour khởi hành hàng tuần, liên tục trong các tháng 6-7-8 nên rất thuận tiện để bạn sắp xếp thời gian và chuẩn bị tốt nhất.

Giá các Tour 4 ngày 3 đêm cũng rất phải chăng. Các ngày 01, 08, 15, 22, 29 du khách sẽ đặt tour với giá tour 7.290.000đ. Còn các ngày 03, 07, 20, 21, 24, 28 và từ mùng 5 tháng 8 giá tour sẽ chỉ còn 6.490.000đ với dịch vụ du lịch là như nhau. Bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn Tour du lịch sao cho phù hợp với thời gian và gia tốt nhất.

bãi biển đẹp ở Phú Quốc

Lịch trình tham quan, vui chơi tại Phú Quốc 

Các địa điểm du lịch chính tại Phú Quốc tour du lịch 4 ngày 3 đêm:

Chợ đêm Phú Quốc là một khu chợ sầm uất, đối với bất kì ai khi có dịp đặt chân đến amnhr đất Phú Quốc, đều không thể bỏ qua khu chợ này để mua sắm những đặc sản Phú Quốc hay những món quà lưu niệm cho bạn bè người thân.

Hùng Long Tự: Ngôi chùa nổi tiếng ở Phú Quốc, tọa lạc trên đồi cao, từ đây du khách có thể nhìn thấy Phú Quốc từ trên cao. Bên cạnh đó, đây là ngôi chùa tín ngưỡng địa phương, du khách vào chùa tham quan, cúng Chùa, cầu an. 

Hùng Long Tự

Hùng Long Tự

Ba cơ sở Ủ vang rượu sim, cơ sở nuôi cấy ngọc trai, cơ sở sản xuất nước mắm ở phía nam đảo Phú Quốc: Đây là 3 cơ sở lớn, cũng là nơi sản xuất ra các món đồ tiêu dùng vốn đã rất nổi tiếng  của Phú Quốc như: rượu sim, nước mắm, ngọc trai,...

Di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc: Đây là di tích lịch sử do thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xây dựng, là minh chứng cho thời kỳ đấu tranh gian khổ của nhân dân ta.

nhà tù Phú Quốc

Di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc

Cảng An Thới: Đây là địa điểm rất thú vị trong hành trình khám phá "Đảo Xanh". Ở đây có nhiều dịch vụ giải trí rất thú vị như: Lặn biển, câu cá- mực ngoài khơi và thưởng thức những món ăn được chế biển bởi đầu bếp trên các tàu du lịch,...

Bãi Sao: Được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Các trò chơi ở đây: jetky, canô dù kéo, môtô nước,...

bai-sao-phu-quoc
Bãi Sao

Chùa Hộ Quốc (Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc): Là ngôi chùa lớn ở đảo Phú Quốc là địa điểm tham quan tâm linh mới ở Phú Quốc. Tuy chưa lâu đời nhưng đã thu hút rất nhiều du khách cũng như Phật tử bốn phương về tham quan lễ Phật và vãn cảnh chùa.

chua-ho-quoc
Chùa hộ quốc

Vinpear Land - Safari Phú Quốc: Đây là 2 địa điểm vui chơi giải trí tại Phú Quốc. Tại Vinpear Land du khách có rất nhiều trò chơi, giải trí cảm giác mạnh, công viên nước. Tại Safari Phú Quốc, du khách có thể thám hiểm thiên nhiên, đây cũng là vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam  theo mô hình Safari trên thế giới.

safari phu quoc
Vinpearl Safari Phú Quốc

Mũi Gành Dầu: Nơi có Bãi Dài - một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất do tạp chí uy tín của Úc bình chọn. Nơi đây cũng chính là mũi cực Tây của đảo Phú Quốc, chỉ cách địa phận Campuchia 5km. Du khách có thể phóng tầm mắt sang biên kia biên giới và cảm nghĩ về lãnh thổ Việt Nam, đó cũng là một trải nghiệm khá thú vị. 

mui-ganh-dau
Mũi Gành Dầu

Làng chài cổ hàm Ninh: là một làng chài có từ lâu dời và gắn bó với người dân địa phương. Đến đây du khách sẽ được cảm nhận cuộc sống bình dị của con người miền biển và thưởng thức hải sản tươi ngon vừa đánh bắt với giá gốc.

lang chai Ham Ninh
Làng chài cổ Hàm Ninh

Lịch trình tham quan trong 4 ngày 3 đêm: 
  •   Ngày 1: Du khách khởi hành từ sân bay Nội Bài tới Phú Quốc. Sau khi làm thủ tục nhận phòng, du khách đi chơi chợ đêm Phú Quốc
  •   Ngày 2: Buổi sáng,  du khách thăm quan Hùng Long Tự, các cơ sở sản xuất trên đảo, thăm quan di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc. Buổi chiều du khách thăm quan Chùa Hộ Quốc, Cảng An Thới, Bãi Sao và chợ Dinh Cậu.   
  •   Ngày 3: Du khách sẽ thăm quan Mũi Gành Dầu và vui chơi ở Vinpear Land - Safari.
  •   Ngày 4: Du khách thăm quan Làng Chài Cổ Hàm Ninh và làm thủ tục bay về Hà Nội. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của GrandViet Tour. Hi vọng các bạn có thể chọn cho mihf một tour du lịch sao cho phù hợp với thời gian cũng như kinh phí của mình nhất.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -