Tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn là điểm đến có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, du khách có thể thưởng thức ẩm thực ngay những khách sạn cạnh biển, vừa thưởng thức vừa ngắm biển.

Du lịch Đà Nẵng hiện đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn, nơi không chỉ có biển đảo, mà còn có nhiều trò chơi thú vị, trong đó không thể không nhắc đến những điểm check in lý tưởng như: Cây cầu bàn tay, cầu tình yêu, cầu quy sông hàn…hay tham gia dù lượn tại Bán Đảo Sơn Trà khi bay trên cao như những chú chim hải âu tung cánh chao lượn trên bàu trời.
Đến với khu du lịch Bà Nà du khách không chỉ tham gia tuyến cáp treo đạt kỹ lục thế giới, mà nơi đây còn có nhiều không gian tuyệt đẹp để du khách thưởng ngoạn, ngắm cảnh hay đến với những khu vườn hoa trên đỉnh bà Nà, với những bông hao đua nhau khoe sắc thắm.
Đến với khu du lịch Suối Khoáng nóng núi Thần Tài du khách được thỏa thích ngâm mình trong làn nước nóng, không chỉ thư giãn mà còn kết hợp với làm đẹp. Đặc biệt là phái đẹp. Tắm suối kết hợp với những dịch vụ sang trong tại khu du lịch này, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất trong dịp hè tại Đà Nẵng.
Ngoài ra Đà Nẵng cúng là điểm đến của nhiều sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á, không những thế nơi đây còn có các khu resort sang trọng tọa lạc ngay cạnh biển nên rất thuận tiện cho du khách đến tham quan thưởng ngoạn, hay tham gia các tour du lịch ngỉ dưỡng Đà Nẵng…

Trải nghiệm một mùa hè đầy nắng tại Quy Nhơn – Phú Yên đây là loại hình kết hợp với tham quan nghỉ dưỡng, đang được du khách lựa chọn trong mỗi độ hè về.
Đi du lịch Phú Yên - Quy Nhơn từ tháng 1 đến tháng 8 là thời gian đẹp nhất, để du khách đắm mình cùng biển đảo, tham gia các trò chơi trên biển, hoặc tản bộ chân trần trên cát, hay ngồi đâu đó, nhâm nhi ly cà phê ngắm nhìn biển đảo, khi bình minh lên hay lúc hoàng hôn buông xuống mặt bienr một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Nói đến du lịch Phú Yên - Quy Nhơn bạn khồn thể không ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng như:  Bãi Môn - Mũi Điện, Bãi Xép, Gành Đá đĩa, Hòn Nưa, đầm Ô Loan Eo Gió, bãi biển Kỳ Cò...
Một mùa hè đầy nắng trên biển đảo Phú Quốc, đây không chỉ là điểm tham quan mà còn là thiên đường nghỉ dưỡng, nơi đây với những khu nghỉ dưỡng sang trọng, hay khu vui chpi giải trí Vinpearl Land với những trò chơi đầy thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau.

Hè là mùa du lịch Phú Quốc đẹp nhất, đến đây bạn được đắm mình vào làn nước trong xanh, nô đùa theo từng con sóng phiêu lưu, hoặc nếu bạn là người đam mê cảm giác mạnh muốn thử thách bản thân bạn có thể tham gia các trò chơi trên biển như: Lướt ván, đi mô tô nước…hoặc lặn biển ngắm san hô, hay tham gia tour đi bô dưới đáy biển Phú Quốc khám phá vẻ đẹp dưới đáy đại dương.
Ngoài ra bạn có thể đến với Hòn thơm Phú Quốc đê trải nghiệm tuyến các treo vượt biển, ngồi trên cáp treo bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố biển từ trên cao, một không gian bao la ngay trước mắt du khách, nơi vừa có biển, vừa có những cánh rừng nguyên sinh, mọt màu xanh cảu biển, màu xanh của cây. Tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp mà không nơi nào sánh bằng.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -