Nếu bạn là gười yêu thích thiên nhiên và muốn tìm cho mình một khu nghỉ dưỡng gần gũi với thiên thì Bali là điểm đến dành riêng cho bạn, khu nghỉ dưỡng bạn nên đến đó là The Kayon Jungle. Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao, nằm ngay trên sườn đồi Ubud, được bao quanh bởi dòng sông Petanu linh thiêng và khu rừng nhiệt đới xanh tốt.
Khu nghỉ dưỡng luôn mang đến cho bạn những tiện nghi hiện đại nhất, với lối thiết kế hài hòa gần gũi với thiên nhiên, mang đến sự thư giãn cho quý khách khi đến đây tham quan, du lịch hay đi công tác, phòng nghỉ có ban công riêng nhìn ra thung lũng.

Khu nghỉ dưỡng có khu vực hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, phòng chiếu phim, trung tâm spa, tiện nghi thể dục và xe đạp miễn phí cho những quý khách khi muốn khám phá Bali. Khu nghỉ dưỡng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quý khách như dịch vụ in ấn, fax, thuê xe hơi, đưa/đón sân bay với giá cả phải chăng. Khu nghỉ dưỡng nằm cách cung điện Ubud và chợ Ubud chỉ khoảng 10 km nên thuận tiện cho du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.  

Khu nghỉ dưỡng Adiwana Dara Ayu Villas
Đây là khu nghỉ dưỡng được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch Bali. Khu nghỉ dưỡng cung cấp các phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghi với tầm view ra khung cảnh núi rừng biển đảo. Mỗi biệt thự đều được bố trí phòng tắm ngoài trời tạo cho quý khách có cảm nhận như đang hòa hợp với thiên nhiên nơi đây.

Tại khu nghỉ dưỡng quý khách sẽ được thưởng thức các đặc sản của Bali hay các loại bánh truyền thống ngay tại phòng. Ngoài ra quý khách có thể dùng bữa ngay trong khu vực ăn uống chung nằm cạnh khu vực hồ bơi. Tại khu nghỉ dưỡng cũng có các dịch vụ hỗ trợ du khách và nhiều hoạt động hấp dẫn như đi bộ đường dài và lớp học nấu ăn kiểu Bali truyền thống cho quý khách tham gia học nấu ăn theo kiểu Bali.

Ayung Resort Ubud
Mang đến cho quý khách những tiện nghi hiện đại nhất, khi đến nghỉ dưỡng tại đây, Ayung Resort Ubud thiết kế sang trọng mang phong cách truyền thống của Bali và đều có ban công riêng nhìn ra vườn.

Ngoài ra khu nghỉ dưỡng Ayung Resort Ubud còn có khu vực quầy bar, khu vực spa và hồ bơi ngoài trời được bao quanh bởi những hàng cây xanh tươi tốt. Đến đây, quý khách có thể lựa chọn tham gia các lớp yoga miễn phí để tận hưởng những phút giây thư giãn nhất nơi biển đảo xua đi bao bộn bề cuộc sống nơi phố thị.

Khu nghỉ dưỡng Ayung Resort Ubud nằm cách chợ Ubud, cung điện Ubud và rừng khoảng 30 phút chạy xe. Quý khách khi đến Bali đều chọn khu nghỉ dưỡng này để được đắm mình trong không gian thiên nhiên biển đảo, ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có các dịch vụ xe đưa đón đến điểm tham quan hay trung tâm Ubud miễn phí.

Como Shambhala Estate
Nằm trên bờ sông Ayung, được bao quanh bởi một khu rừng xanh, Como Shambhala Estate đạt tiêu chuẩn 5 sao được nhiều quý khách lựa chọn khi đến Bali. Khu nghỉ dưỡng có 30 phòng hạng sang, Como Shambhala Estate còn có các biệt thự riêng như bể bơi, khu ăn uống riêng. Nhà hàng Kudus House phục vụ các món ăn Indonesia với những nguyên liệu tươi ngon trong vùng. Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách có thể ngâm mình trong những bồn tắm giữa khu vườn riêng và thư giãn.

Nandini Jungle Resort
Là khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm ở lưng chừng sườn thung lũng trên sông Ayung. Khu nghỉ dưỡng có các phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại, có khu vực ban công nhìn ra quang cảnh khu rừng nhiệt đới. Tại đây có các khu vực nhà hàng, khu vực spa với các lều mát-xa và khu vực hồ bơi ngoài trời. Đến với khu nghỉ dưỡng, quý khách có thể đạp xe tham quan quanh khu vực hay tham gia vào lớp tập thiền buổi sáng cũng như các hoạt động hấp dẫn như yoga, đi bộ xuyên rừng và khám phá các loài động vật hoang dã.

Vậy đến với tour du lịch Bali bạn sẽ được trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng sang trọng, tọa lạc ngay tại trung tâm nên rất thuận tiện cho việc tham quan nghỉ dưỡng, sẽ mang lại cho bạn và người kỳ nghi đầy thú nhất tại Bali/Indonesia.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -