Bali điểm du lịch nổi tiếng với những ngôi đền uy nghi, biển đảo trong xanh như màu ngọc bíc, cùng những con sóng ôn hòa, những khách sạn/ resort khang trang trang lệ. nơi có rừng – biển.

Những bãi biển đẹp nhất tại Bali
Bali , Indonesia nơisở hữu nhiều bãi biển đẹp. Mỗi điểm đến có nét riêng biệt, từ những bờ cát trắng mịn ở Kuta, Nusa Dua, Sanur đến vùng biển bao quanh bởi núi đá như Uluwata, Padang Padang và Bingin. Đến với du lịch Bali du khách không chỉ hòa mình cùng biển đảo bao la mà còn được tham gia những trò chơi mạo hiểm trên biển hay lặn biển khám phá vẻ đẹp dưới đáy đại dương.

Cuộc phiêu lưu Trên biển đảo Bali mùa thu
Bali là thiên đường du lịch và các hoạt động du lịch mạo hiểm trên biển, dành cho những bạn yêu cảm giác mạnh.Đến với du lịch Bali bạn có thể dành  ngày để ở các khu lướt sóng bãi biển, công viên nước Waterbom hay nhảy vách đá, trượt nước tự nhiên trong khu du lịch thác Aling-Aling. Không những thế bạn có thể khám phá đại dương bằng tàu ngầm đây là những điều thú vị bạn không nên bỏ qua khi đến Bali - Indonesia

Bali ngoài biển đảo, bạn hãy đến khu vực miền núi với thiên nhiên hùng vĩ, thác nước đẹp và hồ nước trong xanh. Với những cánh đồng lúa chín, vườn hoa đua nhau khoe sắc thắm.

Bali không chỉ sở hữu phong cảnh đẹp, mà còn là nơi có nền văn hóa đặc sắc, hàng năm, người dân trên đảo tổ chức nhiều lễ kỷ niệm, lễ hội âm nhạc như Omed-Omedan (lễ hội hôn) và cuộc diễu hành trước ngày Nyepi (lễ kỷ niệm năm mới).

Đời sống tín ngưỡng nơi biển đảo
Nơi đây, người dân chủ yếu theo Ấn Độ giáo và mỗi nhà đều có một ngôi đền nhỏ, nơi họ cầu nguyện mỗi ngày. Để được trải nghiệm những điều thú vị ấy bạn hãy đăng kí tour du lịch Bali tâm linh sẽ đưa bạn tham quan những đền thờ cổ kính và khám phá đời sống tôn giáo của người dân biển đảo Bali.

Du lịch Bali nên ăn gì?
Bali có nhiều món ngon đặc sắc. những ẩm thực phong phú hấp dẫn, cũng là nơi nhiều đầu bếp quốc tế sinh sống, sáng tạo và xây dựng những công thức nấu ăn riêng. Vì vậy đến Bali bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ hay Thổ Nhĩ Kỳ, từ những nhà hàng sang trong hay món ăn đường phố đều hấp dãn thực khách.

Thiên đường mua sắm
Bali không chỉ là điểm du lịch lý tưởng mà còn là thiên đường mua sắm, ngoài quà lưu niệm truyền thống, nơi đây còn có nhiều hàng hiệu cao cấp ở cửa hàng thời trang đến đồ bình dân trong chợ. Với những sản phẩm độc lạ, phù hợp để làm quà tặng cho gia đình và bạn bè.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -