Quy Nhơn một bên là biển một bên là núi rừng trùng điệp đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất. Không những thế Quy Nhơn còn được mệnh danh là thiên đường biển đảo. Với những bãi biển uốn cong hình cánh cung, ôm trọn lấy bờ cát vàng óng ánh. Với những con sóng ôn hòa quanh năm vỗ rì rào.
Ngoài ra khi đi du lịch Quy Nhơn du khách còn bắt gặp những khách sạn sang trọng tọa lạc ngay cạnh biển, có tầm view hướng biển và rất gần những điểm tham quan mua sắm của du khách. Để có chuyến trải nghiệm biển đảo du khách có thể thuê tàu hoặc cano đi ra đảo xa bờ để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo, tận hưởng không khí trong lành xua đi bao bộn bề cuộc sống nơi phố thị.
Đến Quy Nhơn mà không đến Bãi Kỳ Co thì coi như chưa đến, Hiện nay hầu hết các lịch trình tour du lịch Quy Nhơn đều không thể bỏ qua điểm đến này. Đây là một điểm dừng chân hot nhất tại Quy Nhơn, nhất là mỗi dịp hè về Kỳ Co lại mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng. Đến đây du khách sẽ được đắm mình trong dòng nước mát, lặn ngắm san hô khám phá vẻ đẹp dưới đáy đại dương. Bên cạnh đó du khách hãy ghé đến Hòn Khô, Ghềnh Ráng - Tiên Sa hay đảo Cù Lao Xanh.

Những điểm sống ảo ở Quy Nhơn bạn nên biết khi đi du lịch Quy Nhơn trong dịp hè:
Quy Nhơn nơi có nhiều danh thắng tuyệt đẹp như muốn níu bước chân lữ khách khi lần đầu đặt chân đến mảnh đất này. Tuy nhiên để có những tấm hình đẹp không thể không nhắc đến con đường đi bộ dọc eo biển Nhơn Lý ở Eo Gió đến đây du khách sẽ thỏa sức ngắm biển trời bao la, những dãy núi hùng vĩ, sóng vỗ ào ào dưới chân và bãi đá đủ hình thù kì thú.

Ăn gì khi đi du lịch Quy Nhơn trong dịp hè
Ẩm thực Quy Nhơn rất phong phú và đa dạng, với những món ngon nức tiếng tại bãi biển Miền Trung, như muốn níu bước chân du khách khi thưởng thức như: Bánh hỏi lòng heo, bánh xèo tôm nhảy, tré, bánh cuốn, bún chả cá hay nem nướng là những món ăn không thể bỏ qua khi nhắc đến ẩm thực đất võ. Mang lại cho thực khách một cảm giác thơm ngon mà không ngòi butd nào có thể tả xiết.

Tuy nhiên món ăn không thể không thử như cơm gà, một món ăn không thể không khó để du khách tìm thấy tại Quy Nhơn, không cần đi đâu xa ngay các quán ven đường hoặc các khách sạn đều có để bạn thưởng thức.

Các làng nghề truyền thống tại Quy Nhơn
Bình Định mảnh đất có nhiều làng nghề truyền thống như: Rượu Bàu Đá Cù Lâm, nghề dệt chiếu cói hay làm bánh tráng Trường Cửu...Đây không chỉ mang lại thu nhập cho người dân mà còn là nơi chứa đựng nét văn hóa đặc sắc.
Vậy trên đây là những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn vào mỗi độ hè về, hi vong các bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn nhất, và vui vẻ bên bạn bè người thân.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -