Mỗi độ thu về, Hàn Quốc là điểm đến không chỉ thu hút những du khách đến tham quan thưởng ngoạn trong sắc thu, mà còn thu hút các nhíp ảnh gia những săn ảnh chuyên và không chuyên…
Nằm ẩn mình trong rừng lá phong, để tạo dáng và có những tấm ảnh thật đẹp, chụp với cây lá đỏ lộng lẫy sau lưng là cách giúp bạn có những bức ảnh ấn tượng nhất.
Mùa thu là mùa cây thay lá. Tuy nhiên mùa thu Hàn Quốc lại mang một vẻ đẹp rất riêng, rất thích hợp để tạo nên những bức ảnh đẹp. Dưới đây là một vài bí kíp dành cho những bạn yêu thích thiên yêu chuộng bộ ảnh đẹp.
Lá phong là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của mùa thu. Nếu bạn có dịp đi du lịch Hàn Quốc hãy đến những khu rừng đầy màu sắc thì nhất định phải mang về những bức ảnh xinh đẹp nhất. Đặc biệt là các bạn trẻ về đây để check in bên những hàng tán lá phong vàng rực rỡ.

Chụp ảnh bên khu rừng mùa thu
Nếu bạn muốn chụp toàn cảnh thì nên chọn cách chụp từ xa, như vậy bạn vừa có được một bức ảnh toàn thân vừa bắt được cảnh đẹp của địa điểm chụp. Bạn cũng có thể chụp cùng bạn bè hoặc người thân để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất tại Hàn Quốc .
Nếu bạn là những người yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn, bạn có thể chọn những địa điểm chụp ảnh yên tĩnh.
Nhảy cao để tạo dáng cũng là cách chụp ảnh được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể chọn cách nằm dang tay, chân trên mặt đất, phía dưới là thảm lá vàng rực rỡ...để có những tấm hình đẹp nhất bên mùa lá đỏ. Khi đi tour du lịch Hàn Quốc mùa thu. Không những thế đến đây bạn còn được hòa mình vào lễ hội độc đáo diễn ra trong suốt mùa thu, và thưởng thức những ẩm thực Hàn Quốc mùa thu đó là những điều thú vị nhất mà GrandViet Tour đang muốn đồng hành cùng du khách – Mùa thu Hàn Quốc.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -