Đến đây du khách sẽ bắt gặp một hồ nước trong xanh, sạch đẹp. Đây là điểm thưởng ngoạn cho mọi du khách khi có dịp đi tham quan du lịch tại Đà Nẵng, nhất là những bạn yêu thiên nhiên thích khám những điều mới lạ, quanh hồ có vị trí thuận lợi cho du khách tham quan và cắm trại, thư giãn câu cá ngay bên hồ đó là những điều thú vị nhất mà Hồ Hóc Khế - Đà Nẵng mang đến cho du khách.

Dù không nằm trung tâm thành phố nhưng du khách đến đây cũng không phải tản bộ nhiều, vì đường đi khá thuận tiện. Tuy nhiên đây là điểm đến mới được phát triển nên vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của nó. Nhất là mỗi dịp cuối tuần hay mỗi độ hè đây là điểm đến lý thú để du khách về đây thư giãn buông cần câu để câu các loại cá trôi, rô phi, diếc, chép, lóc, trê... ngoài ra hồ cũng là điểm đến yêu thích của các cần thủ trong CLB Câu cá Đà Nẵng, bởi các loại cá săn mồi tầng mặt và tầng lửng bằng mồi sống mà không phải lo mắc rạng mất thẻo câu như khi câu cá ở tầng đáy.
 
Có thể nói đến với hồ Hốc Khế, du khách không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh hữu tình mà còn được thưởng ngoạn khung cảnh làng quê ven sông Túy Loan, một khung cảnh yên bình, không khí trong lành với những bãi bồi ngô xanh, nằm dưới bóng cây rợp mát khi đi qua con đường nhựa uốn ven sườn đồi một khung cảnh thật đẹp hiện ra ngay trước mắt bạn.
 
Hiệnnơi đây đang xây dựng thêm các khu nghỉ dưỡng (khách sạn, homestay...), spa (massage, vật lý trị liệu...), nhà hàng, khu vui chơi giải trí gồm các hoạt động cắm trại, câu cá, chèo thuyền... nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất tại dải đất Miền Trung.
 
Vậy hãy đồng hành cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt đến với tour du lịch Đà Nẵng du khách không chỉ tham quan các danh thắng nổi tiếng như: Cù Lao Chàm, Bà Nà, Bán Sơn Trà hay Ngũ Hành Sơn huyền bí hay trải nghiệm các trò chơi trên biển như chèo thuyền, lướt ván, đi mô tô nước…mà đến đây du khách còn có dịp được thư giãn bên khu du lịch sinh thái Hồ Hóc Khế, một điểm đến tuyệt đẹp giữa thiên nhiên biển đảo.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -