Bãi biển đầu tiên bạn nên biết khi đến Indonesia đo là bãi biển màu hồng Pantai Merah. Bãi biển đã được ghi danh vào top những bãi biển đẹp nhất, bãi biển Pantai Merah có một màu nước độc đáo nằm tại đảo Komodo, thu hút du khách đến tham quan, tắm biển mỗi khi có dịp đến Indonesia.

Đến đây bạn sẽ cảm thấy thích thú trước một màu nước nước biển lạ thường, thoải mái check in, với bãi cát trải dài, bạn sẽ được thoải nô đùa cùng biển đảo. Nhất là là mỗi độ hè về, bạn đến đây để đắm mình cùng biển đảo bao la.

Bãi biển Amed Indonesia
Bãi biển tạo lạc ngay biển Amed sở hữu bãi cát nâu do ảnh hưởng bởi nham thạch núi lửa. Nơi không chỉ có vẻ đẹp yên bình, Amed còn nằm cách sân bay quốc tế Ngurah Rai khoảng 2 giờ đi xe nên rất thuận tiện cho bạn đến thả hồn cùng biển đảo, đắm mình cùng làn nơcs trong xanh, hay lặn ngắm san hô khám phá vẻ đẹp dưới đáy đại dương mõi khi có dịp đi du lịch Indonesia – Bali.
 Bãi biển Canggu

 
Hiện nay bãi biển này hầu như đã có hết trong hành trình tour du lịch Indonesia. Nếu bạn đi du lịch theo đoàn thì bãi biển này đã có trong hành trình. Trừ trường hợp bạn đi du lịch tự túc thid bạn nên ghé đến đây cùng bạn bè.

Bãi biển Canggu không chỉ được đắm mình cùng biển đảo mà đến đây bạn còn bắt gặp những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Với những đồi núi trập trùng, hoang sơ tự nhiên, nhiều dải cát trắng, hòa quyện cùng màu nước xanh biếc, ánh nắng chan hòa… trông xa bãi biển như một bức tranh tuyệt mỹ.

Bãi biển Geger
Là điểm đến thu hút du khách vào mỗi dịp hè về, đến đây du khách sẽ được đắm mình vào làn nước trong xanh, tham gia các trò chơi trên biển. Nếu bạn là người thích du lịch mạo hiểm thì bãi biển Gegrt là điểm đến dành cho bạn. Ngoài ra nơi đây còn có các khu nghỉ mát cao cấp như Mulia, St Regis Bali tại Geger với nhiều hoạt động du lịch diễn ra sôi động.

Bãi biển Nyang Nyang
 
Bãi biển với làn nước trong xanh nằm ẩn mình giữa biển đảo bao la. Với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, để đến với bãi biển Nyang Nyang, bạn sẽ phải vượt qua con đường mòn, băng qua khu rừng rậm. Mặc dù đường đi có khó khăn nhưng bù lại bạn sẽ bắt gặp một khung cảnh tuyệt đẹp hiện ra ngay trước mắt bạn, bờ cát trắng, làn nước biển trong xanh, khung cảnh bình yên mang lại một vẻ đẹp lạ thường.

Bãi biển Derawan
Bãi biển Derawan nằm ở phía đông Kalimantan. Nơi mang trong mình vẻ đẹp và yên mình, với những khu nghỉ dưỡng xa hoa tráng lệ nằm ngay sát biển. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã ngắm nhìn những đàn rùa con trở về biển khơi. Hoặc bạn có thể tham gia lặn biển ngắm san hô.

Bãi biển Nihiwatu - Đảo Sumba
 
Biển Nihiwatu là một trong những bãi biển hút khách nhất tại Indonesia, với làn nước trong xanh, những con sóng ôn hòa. Đến đây bạn sẽ được hòa mình cùng biển đảo, tham gia các trò chơi trên biển. Xua đi bao bộn bề cuộc sống nơi phố thị, tận hưởng một chuyến du lịch Indonesia - Bali đầy thú vị.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -