Điểm đầu tiên trốn nắng đó là biển đảo, vừa được đắm mình vào làn nước trong xan, tham gia những trò chơi trên biển, nô đùa với từng con sóng ôn hòa, và cũng là cp hội để bạn check in sống ảo như ý muốn. Đầu tiên bạn nên ghé đó là du lịch Phú Yên nổi tiếng với những ngọn núi trong thành phố, đầm nước trong vắt, tuyệt tác gành Đá Đĩa hùng vĩ, nơi có bờ biển dài tới 42km đó là Quy Nhơn với các bán đảo xinh đẹp như Lý Sơn – như một ốc đảo xanh mà mãi những năm gần đây nhiều du khách biết tới, Suối nước Mọoc (Quảng Bình) quanh năm nhiệt độ chỉ ở mức 20 độ C với làn nước trong xanh như ngọc bích, thỏa sức chèo thuyền Kayak, tắm suối, chơi zipline … Về miền cây trái trĩu quả miền Tây.

Miền Tây Nam Bộ, vựa lúa lớn của cả nước, cây trái trĩu quả, cánh đồng thẳng cánh cò bay. Người dân mến khách, sống nhộn nhịp trên những chợ nổi Cái Bè, Cái Răng, Phụng Hiệp... với văn hóa sông nước đậm đặc chất riêng. Nơi đó còn có một không gian sâu lắng tình người hồn hậu chốn miệt vườn và tiếng ca tài tử đầy thi vị sẽ là những trải nghiệm độc, lạ và khó lẫn, khó quên cũng nằm trong top điểm đến thú vị trong dịp hè.

Thái Lan - xứ Chùa Vàng
Đến với Thái Lan bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, mua cho mình cho những món đồ lưu niệm, hòa cùng những lễ hội độc đáo… đó là những lý do du khách luôn chọn hành trình du lịch Thái lan trong dịp hè. Nhất là những bạn thích sống ảo thì đây là địa điểm đến khá phù hợp. Với những bảo tàng tranh 3D Art in Paradise ở Bangkok với những bức tranh 3 chiều sống động y như thật. Hay lâu đài hạnh phúc của tỉ phú Baan Sukhawadee được xây dựng tráng lệ, nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles.

Thái Lan với sự nhộn nhịp của các thành phố hiện đại, nét cổ kính của các ngôi chùa Phật giáo, di tích cổ và bờ biển tuyệt đẹp bãi biển tạo nên sự hấp dẫn hiếm có của Thái Lan, với các môn thể thao biển vô cùng thú vị. Hay khám phá một Bangkok hiện đại với các công trình kiến trúc hiện đại, độc đáo. Hoặc hòa mình vào thiên nhiên ở Chiang Mai, Chiang Rai ở phía Bắc. Khu tổng hợp những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Thái Lan. Là một ngôi làng yên tĩnh ở phía bắc Thái Lan, với nhiều điểm đến nổi tiếng: Mae Hong Son trải dài giữa Chiang Mai và Mae Hong Son. Được chú ý bởi thung lũng đẹp như tranh vẽ và bầu không khí thoải mái, Pai là điểm đến ưa thích của nhiều du khách. Bạn có thể trải nghiệm các hoạt động ở Pai, tản bộ tham quan, thăm trại voi, suối nước nóng và thác nước tuyệt đẹp.
Trỉa nghiệm du thuyền trên đảo. Đây là địa điểm nên đi khi đến du lịch Thái Lan, là điểm đến lí tưởng cho những ai đam mê môn thể thao leo núi. Và nó cũng là một điểm thu hút phổ biến ở Thái Lan với các bãi biển đẹp.

Là một trong những khu bảo tồn động vật hoang dã đẹp nhất của Thái Lan, Công viên quốc gia Khao Sok gồm các khu rừng rậm, núi đá vôi, sông và hồ ở tỉnh Surat Thani, miền nam Thái Lan. Khu bảo tồn là nơi sinh sống của các động vật hoang dã như: Hươu sủa, lợn rừng, gấu, heo vòi Malaysia, vượn, khỉ đuôi lợn và voọc. ..Có một số con đường mòn trong công viên du khách có thể đi bộ xuyên rừng để ngắm động vật hoang dã, chụp ảnh thác nước đẹp, bơi trong hồ bơi tự nhiên và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp từ góc nhìn trên cao.
Phanom Rung là một quần thể đền thờ Hindu có kiến trúc nổi bật, nằm gần làng Nang Rong, khu bảo tồn đền này được xây dựng theo văn hóa Khmer. Được xây dựng bằng sa thạch và đá ong, là ngôi nhà linh thiêng của thần Shiva. Nếu may mắn bạn sẽ có dịp chứng kiến cảnh tượng vô cùng độc đáo 4 lần/năm mặt trời chiếu xuyên qua 15 ô cửa tôn nghiêm. Tháng 4 hàng năm người dân thường tổ chức Lễ hội Phanom Rung với các nghi lễ cổ xưa của Bà la môn và các chương trình âm thanh và ánh sáng hiện đại.

Thành phố Ayuthaya nằm trong thung lũng sông Chao Phraya ở Thái Lan.Từng được xem là thành phố tráng lệ nhất trên thế giới, Ayuthaya là một địa điểm ấn tượng, với ba cung điện, hơn 400 ngôi đền và dân số đạt gần 1.000.000 người. Năm 1767, người Miến Điện đã tấn công và chinh phục Ayuthaya và thủ đô được chuyển đến Bangkok. Những tàn tích của Ayuthaya hiện là một điểm thu hút lớn đối với những người đến thăm Thái Lan. Mặc dù chỉ cách Bangkok 80 km 50 dặm về phía bắc, và có thể dễ dàng đi đến bằng tàu, thuyền, xe buýt hoặc xe tải.

Vùng đất mê hoặc - Phượng Hoàng cổ trấn
Đây đang là điểm đến thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nhất là giới trẻ với khung cảnh như trong những bộ phim cổ trang từ ngàn năm trước, những ngôi nhà gỗ xưa, con phố nhỏ, hàng chục cây cầu cổ bằng gỗ, đá nối qua các bờ kênh. Trương Gia Giới lại mang đến cho bạn cảm giác kinh ngạc vì sự hùng vĩ khi đứng trên cầu kính Thiên Môn Sơn hay nhìn thấy những cột đá dựng đứng, cao như chọc trời – nơi đã được lựa chọn để quay bộ phim Avatar nổi tiếng.

Du lịch Đài Loan hè
Hè đến Đài Loan sẽ vẫy gọi du khách đến tham quan thưởng ngoạn, hình ảnh lung linh của khu phố cổ Cửu Phần, Thập Phần, mùa hè này, du lịch Đài Loan lại tiếp tục “mời gọi” các du khách trẻ đến với khu công viên Leofoo Village, được mệnh danh là Disneyland của xứ Đài do có quy mô rộng lớn lên đến 75 ha với những trò chơi, cảnh quan đặc sắc. Leofoo chia thành 4 khu theo 4 chủ đề: Vương quốc Ả Rập với hơn 30 trò chơi mạo hiểm, Bộ lạc châu Phi – nơi bảo tồn nhiều loài động vật hoang dã, Nam Thái Bình Dương có cuộc diễu hành đường phố của những nhân vật Disney, xe hoa Disney khổng lồ và Miền Tây nước Mỹ - nơi bạn thỏa sức tắm mát, chinh phục những đường trượt nước mạo hiểm.

Du ịch Hàn Quốc mùa hè
Cùng với Thái Lan, Hàn Quốc cũng là điểm đến đi mãi vẫn muốn quay lại. Nhiều điểm vui chơi, chụp hình “sống ảo”, tràn ngập các cửa hàng mỹ phẩm, quần áo thời trang, đồ ăn …là những điểm cộng lớn khiến giới trẻ Việt luôn dành tình cảm cho xứ sở Kim chi. Đặc biệt, khi đi theo tour, các bạn còn được trải nghiệm cách làm kim chi, mặc trang phục truyền thống Hanbok để lưu lại những kỉ niệm khó quên trong chuyến đi.

Du lịch Nhật Bản mùa hè
Tại  Nhật Bản chi phí tương đối cao do đó các bạn trẻ có lẽ loanh quanh ở thủ đô Tokyo thôi cũng đã tiêu tốn kha khá tiền. Tuy nhiên, Tokyo cũng nằm trong top điểm đến thú vị và có chi phí “vừa tầm” phù hợp với giới trẻ lần đầu đến với Nhật Bản vui chơi từ sáng sớm tới tận đêm khuya, khi mà nơi đây tập trung từ khu Shinjuku có đủ công viên, cao ốc chọc trời cho tới các nhà hàng, khu mua sắm lớn. Có Hoàng Cung, chùa Sensoji lâu đời và mang sắc đỏ nổi bật, nhà ga Tokyo với lối kiến trúc đồ sộ.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -