Phú Quốc nơi được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, là hòn ngọc của biển đông, nơi vừa có biển vừa có vừa có rừng xanh mang lại một bức tranh sơn thủy hữu tình. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng sang trọng như: InterContinental Phu Quoc Long Beach một không gian thoáng mát có tầm view hướng biển, lộng gió biển được bao quanh bởi hồ nước nhân tạo mang lại cảm giác thoải mái nhất cùng biển đảo bao la.

Ngoài ra khi đi du lịch Phú Quốc bạn có thể tản bộ ngắm phong cảnh thiên nhiên biển đảo, với những bờ biển trải dài, hay những khu hoog bơi trải dài vô cực, xa xa là biển xanh hiền hòa nơi từng con sóng nhỏ dịu dàng mơn man bờ cát. Khi hoàng hôn buông xuống Phú Quốc thường bắt đầu vào khoảng 5 giờ 30 khi mặt trời đỏ ửng chiếu xuoogna mắt biển, một màu xanh của nước biển, những tia anh mặt trời chiếu sáng dần chuyển thành màu xanh thẫm trông rất bắt mắt, càng điểm tô thêm vẻ đẹp nơi biển đảo.
Đến với Phú Quốc bạn có thể nằm dài trên cát, cảm nhận luồng gió từ biển khơi, hay nói đến khu nghỉ dưỡng, hay những nhà hàng sang trọng đang vươn mình đón gió biển, Sea Shack với lối thiết kế sang trọng mang lại không gian thoáng mát và độc đáo, bạn có thoải mái thưởng thức ẩm thực hấp dẫn với những ẩm thực phong phú của hải sản nướng, những món tapas nhỏ xinh kết hợp với bia thủ công, rượu trái cây hay cocktail Tiki cũng mang lại cho thực khách những trải nghiệm thú vị nhất.
Khi đã thỏa thích thích vui đùa cùng biển, với những con sóng ôn hòa, hay thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn tại các nhà hàng bạn có thể tản bộ chân trần trên biển để thỏa thích ngắm thành phố biển lung linh bên những ánh đèn, hay ngồi đâu đó nhâm nhi ly cà phê ngắm nhìn biển đảo. Với những hàng dừa nghiêng mình soi bóng xuống mặt biển, tạo nên một bức tranh thủy mặc.
Nhà hàng Sala trên biển Phú Quốc. Từ  Sea Shack du khách chỉ tản bộ vài bước chân là đến Sala nằm yên bình trên bãi biển, nổi bật bởi sự cách biệt mang lại sự mới lạ và sang trọng như mái vòm bằng tre nhấp nhô giữa khoảng màu xanh mênh mông của cây lá, quầy bar làm bằng san hô hóa thạch màu xanh biển ấn tượng độc đáo, tạo nên một phong cách độc đáo.

Tại đây du khách có thể dùng những bửa tiệc, những món hả sản tươi rói, tại đây du khách vừa thưởng thức vừa đón ánh hoàng hôn buông xuống mặt biển. Ngồi bên những người thân yêu, cùng nhau nhấm nháp một chai vang tuyệt hảo và thưởng thức sự biến đổi kỳ lạ của màu trời từ xanh lam đến hồng tía rồi một chút màu cam sáng ẩn hiện trong đám mây xam xám ở phía xa.
INK 360 Phú Quốc không chỉ mang lại cho du khách những cảm giác thú vị, của một khu nghỉ dưỡng sang trọng, khiến thực khách phải chóng ngợp trước hình ảnh và thần thái của quái vật biển Kraken – bạch tuộc khổng lồ – tượng trưng cho sức mạnh và những bí ẩn của đại dương.

INK 360 mang lối kiến trúc độc đáo của của nền kiến trúc Úc, mang đến cho du khách một trải nghiệm thú vị nhất, khi ánh bình minh lên chiếu vào, những vệt nắng đầu ngày tạo nên những khung cảnh tuyệt đẹp, không chỉ là điểm đến check in tuyệt đẹp mà còn là một không gian thoáng mát để du khách có những trải nghiệm thú vị nhất khi đến với biển đảo.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -