Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, một rẻo đất cao nhô lên giữa đại dương mênh mông, Premier Village Phu Quoc Resort cuốn hút bởi vẻ đẹp hữu tình, hòa hợp của biển và núi đồi xanh mướt của đảo.
217 biệt thự hai tầng tại đây đều có thế tựa lưng vào rừng núi, hướng tầm nhìn khoáng đạt ra đại dương bao la. Khu nghỉ dưỡng còn thừa hưởng 2 mặt biển bao quanh với 2 màu nước xanh trong rất độc đáo.
Toàn bộ khu nghỉ dưỡng là những căn biệt thự có 3-4 phòng ngủ với không gian mở để du khách có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Hệ thống hồ bơi vô cực trong mỗi căn riêng biệt với sự thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế để vẻ đẹp thiên nhiên được ưu tiên tỏa sáng.
Tại khu nghỉ dưỡng đều được trang bị hiện đại, từng nội thất trong khu nghỉ dưỡng đều nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Sự cầu toàn, đã giúp khu nghỉ dưỡng nhận được giải Khu nghỉ dưỡng 5 sao có thiết kế nội thất xuất sắc nhất tại Lễ trao giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Award 2018. Đây là một trong những giải thưởng lớn và uy tín ở lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, nằm trong hệ thống giải thưởng gất động sản lớn nhất châu Á PropertyGuru.
Premier Village Phu Quoc Resort là khu nghỉ dưỡng thứ hai mang thương hiệu Premier Village. Cùng với các sản phẩm du lịch cao cấp khác của Sun Group đã hoạt động hiệu quả tại Nam đảo như: Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017 JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park, Premier Village Phu Quoc Resort được kỳ vọng trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng đặc biệt hấp dẫn của đảo Ngọc.

Tại nam đảo Khu nghỉ dưỡng sẽ là ứng cử viên sáng giá cho những giải thưởng quốc tế uy tín trong tương lai, góp phần tạo sức bật cho du lịch cao cấp của Phú Quốc vươn tầm thế giới.
Vậy có th nói đến với du lịch Phú Quốc du khách không chỉ tham quan những danh làm thắng cảnh tuyệt đẹp, hay những khu di tích lịch sử đầy nghĩa, mà đến đây du khách còn bắt gặp những khu nghỉ dưỡng san trọng, bạn không chỉ đắm mình cùng biển đảo, hay thưởng thức những hải sản tươi rói…bên cạnh đó bạn còn có thể ngồi ngay khu ban công nhâm nhi ly cà phê ngắm nhìn biển đảo khi bình minh lên hoặc hoàng hôn buông xuống mặt biển, mà lại cho bnj những cảm giác vô cùng thích thú có những chuyến trải nghiệm tại đảo ngọc Phú Quốc.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -