Hoa Tam Giác Mạch thường nở 2 mùa trong năm, nhưng đẹp nhất vẫn là vào tháng 12 khí tiết trời Tây Bắc trở nên se lạnh là lúc lào hoa này bung nở trải dài, trông xa như một bức tranh tuyệt đẹp mà không ngòi bút nào có thể tả xiết.
Tam giác mạch thường nở thành từng chùm chụm lại có hình chóp nón e ấp như cô thiếu nữ đang độ trăng tròn, trông rất kiều diễm. Thông trong một mùa hoa tam giác mạch thường đổi thành 4 màu : Đầu tiên là trắng, sau chuyển qua phót hồng rồi hồng ánh tím rồi cuối cùng chuyển sang màu đỏ sậm.
Hoa Tam Giác Mạch nở rộ làm tô thêm vẻ đẹp cho mảnh đất Mộc Châu, khi đầu mùa hoa tam giác mạch khoác trên mình chiếc áo trắng mang vẻ đẹp tinh khôi thuần khiết. Rồi dần chuyển sang màu hồng dịu dàng, Sau đó, tam giác mạch lại đổi thành một màu tím ngắt cả núi đồi. Cuối cùng là tam giác mạch một màu đỏ sậm khắp đại ngàn.
Mỗi lần thay áo tam giác mạch lại tô thêm một vẻ đẹp cho Mộc Châu, một vẻ đẹp tự nhiên mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây, trong tiết trời se lạnh bạn hãy cùng bạn bè tay trong tay đến với du lịch Mộc Châu để được cảm nhận vẻ đẹp nơi cao nguyên.

Mộc Châu với vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây, làm cho hao tam giác mạch có phần kiêu hãnh hơn, đung đưa trước gió một mùi hương thơm ngào ngạt. Trong tiết trời se lạnh bạn sẽ cảm nhận rõ một vẻ đẹp vùng cao Tây Bắc.
Ngoài ra đến với tour du lịch Mộc Châu bạn sẽ được tham quan nhiều danh lam thắng cảnh. Với những lễ hội độc đáo, trong đó phải kể đến lễ hội hoa tam giác mạch mang đến một bầu không khí sôi đông nơi vùng cao, những trò chơi đầy hấp dẫn. Tất cả như muốn thôi thúc bước chân lữ khách đến với Mộc Châu – Tây Bắc.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -