Mùa thu Nhật Bản tuyệt đẹp. Tuy nhiên để chọn địa điểm đẹp nhất để ngắm mùa thu thì không phải ai cũng biết. Vì vậy để biết được điều đó các bạn hãy tham khảo qua bài viết này để chọn những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất, khi đi du lịch Nhật Bản như các công viên, đền chùa, vùng núi.

Tỉnh Nagano
Tỉnh Nagano Nhật Bản nơi có nhiều vùng đồi núi tuyệt đẹp như: Hakuba, Togakushi và Shiga Kogen… Đây đều là những nơi thích hợp nhất để ngắm mùa thu và check in.

Đảo Hokkaido
Hokkaido nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp và là nơi sinh sống của rất nhiều loài thú, chim muông. Mỗi mùa thu, nơi đây lại thu hút đông đảo du khách đến tham quan thưởng ngoạn, điểm đến mà du khách lựa chọn là công viên quốc gia, sườn núi, bờ sông, đền chùa... ở Hokkaido để ngắm cảnh.

Kyoto
Đến đây vào thu bạn sẽ bắt gặp hàng cây thay lá, đổi màu vào tháng 10 và đẹp nhất vào giữa tháng 11. Là cố đô của Nhật Bản, Kyoto nổi tiếng với những ngôi chùa, đền tuyệt đẹp. Điểm ngắm mùa thu đẹp nhất không thể không nhắc đến đền Tofukuji, Enkoji và Enrian.

Osaka
Osaka bắt đầu nhuộm màu lá đỏ vào giữa tháng 11 đến đầu tháng 12. Công viên Minoo, công viên Hoshida, lâu đài Osaka hay hàng cây bạch quả Midosuji là những nơi du khách có thể ngắm cảnh đẹp mùa thu và chụp ảnh lưu niệm mỗi khi đu dịp đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu.

Vậy có thể nói Nhật Bản không chỉ có hoa anh đào nở rộ ở mooic độ xuân về, mà đến Nhật Bản vào mùa thu bạn cũng bắt gặp những vẻ đệp rất riêng, đắm chìm trong sắc vàng, sắc đỏ của những tán cây, khi mua thu thay lá mang đến một bức tranh sơn thủy hữu tình mà không nơi nào có được
Ngoài ra khi đu du lịch Nhật Bản vào mùa thu bạn còn được hòa mình vào các lễ hội độc đáo, diễn ra trong suốt mùa lá đỏ, và thưởn thức những ẩm thực hấp dẫn, ẩm thực mùa thu của Nhật Bản không thể không nhắc đến cá thu đao nướng, hồng sấy, súp, nấm Matsutake, khoai lang nướng, lá phong và vừng tẩm bột chiên giòn.…và còn nhiều điều thú vị hơn thế đang chờ bạn đến khám phá.

 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -