Thời tiết ở Hàn Quốc mùa xuân:
Mùa xuân Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 3 và kéo dài đến hết tháng 5. Lúc này nhiệt độ vào khoảng 5.2 ℃ – 17.4 ℃. Đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân bạn sẽ được hòa mình vào lễ hội độc .

Mùa xuân xứ Hàn với trăm hoa đua nở, tiết trời mát mẻ những cây xanh đang cựa mình đâm chồi nảy lộc, một màu xanh mơn mởn, mang đến cho du khách một cảm giác thoải mái. Không những thế đây du khách còn được ngắm nhìn những bông hoa đào đang đua nhau khoe sắc thắm trên khắp mọi nẻo đường.
Du Lịch Hàn Quốc vào tháng 3 đến tháng 4 là lúc du khách ở khắp mọi nơi lại đổ về đây để chiêm ngưỡng, và hòa cùng lễ hội hoa anh đào trong tiết trời mùa xuân. Một khung cảnh tuyệt đẹp với những bông hoa đào ngợp trời, những bông hoa căng tràn nhựa sống.

Tiết trời Hàn Quốc mùa hè:
Mùa hè Hàn Quốc kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9 nhiệt độ mùa hè ở Hàn Quốc vào khoảng 21.9℃ – 20.8℃ rất thích hợp cho những chuyến du lịch biển cùng bạn bè người thân.
Hàn Quốc có những bãi biển ở phía Đông với dong nước mát lạnh đang được du khách lựa chọn nhiều nhất, khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè. Trong đó phải kế đến bãi biển Haeundae ở Busan, thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc, một bên là biển một bên là cây xanh thơ mộng, những bờ biển dài trải đầy cát vàng xinh đẹp và các lễ hội tạo hình tượng cát vô cùng đặc sắc.

Tiết trời Hàn Quốc mùa thu:
Mùa thu Hàn Quốc kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 lúc này nhiệt độ trung bình khoảng 20.8℃ – 6.9℃, tiết trời trong xanh, về đêm se lạnh nên rất thích hợp cho những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời.
Đi du lịch Hàn Quốc màu thu bạn sẽ được đắm mình trong sắc vàng sắc đỏ ngợp trời, những thảm lá đỏ rực làm thôi thúc bước chân lữ khách. Bạn hãy đến đỉnh núi Naejangsan, Jeongeup-si, tỉnh Jeollabuk-doe, đỉnh núi này là địa điểm thích hợp để bạn ngắm mùa thu Hàn Quốc. Bên cạnh đó bạn còn được chiêm ngưỡng những thác nước rất đẹp như Dodeok Falls và Geumseon Falls. Bạn hãy đi dọc theo thung lũng đến với 2 ngôi chùa Baekyangsa và Naejangsa nơi thanh bình và yên tĩnh.

Tiết trời Hàn Quốc mùa đông:
Mùa đông Hàn Quốc kéo dài, từ cuối tháng 10, tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Nhiệt độ trung bình thường khoảng -80C, tuyết rơi phủ trắng. Đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông bạn sẽ được nô đùa cùng tuyết trắng, tham gia trượt tuyết …nếu bạn là người thích trải nghiệm cùng tuyết trắng thì đây là mùa du lịch dành riêng cho bạn.

Tiết trời Hàn Quốc được chia thành 4 mùa, mùa hè nóng và ẩm, mùa đông lạnh và khô, mùa xuân tiết trời trong xanh, mùa thu đầy lãng mạn và thơ mộng. Tất cả những điều đó đã mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất.

Vậy giờ chắc bạn đã có câu trả lời cho Hàn Quốc mùa xuân vào tháng mấy? Hi vong qua bài viết này các bạn có thể chọn cho mình một tour du lịch Hàn Quốc theo sở thích của mình. Dù đi vào bất kì mùa nào trong năm thì nơi đây vẫn mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy lý thú.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -