1.Lễ hội hoa hồng tại công viên Everland, Yongin:
Khi dặt chân đến Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua lễ hộ hoa hồng tại công viên Everland, Yongin, từ ga tàu điện Yangjae, bạn mất 10 phút đi xe bus miễn phí là đến công viên Everland.

2.Lễ hội hoa hồng ở thành phố Samcheok, Gangwon
Lễ hội hoa hồng thường niên tại công viên hoa hồng Samcheok bên suối Osib, từ bến xe bus tốc hành thành phố Samcheok, bạn có thể đi bộ 200m đến bến xe bus, đi 4 bến (3 phút) sau đó và đi bộ 360m vào công viên đến đây bạn sẽ mãn nhãn với vẻ đẹp của hoa hồng xứ Hàn.

3.Lễ hội hoa hồng quốc tế ở Gokseong, Jeonnam:
Lễ hội hoa hồng quốc tế thường niên vào đầu tháng 6 được tổ chức tại làng tàu hỏa huyện Gokseong, tỉnh Nam Jeolla. Có thể nói đây là địa điểm du lịch bằng tàu hỏa hơi nước duy nhất ở Hàn Quốc, và có chương trình trải nghiệm đạp xe trên đường ray ven sông vô cùng thú vị.

Đến đây bạn còn bắt một ngôi làng ở huyện Gokseong còn nổi tiếng với phong cảnh hữu tình của đầm lầy Chimsil vào mỗi sớm mai hay lúc chiều tà. Nhờ những di sản văn hóa thời cận đại vẫn được lưu giữ và cảnh đẹp thiên nhiên được bảo tồn, làng Gokseong đã trở thành một trong 50 địa điểm nhất định phải ghé thăm khi đến với Hàn Quốc.

Công viên hoa hồng ở làng tàu hỏa nổi tiếng với 1004 loài hoa hồng, trong đó có các giống hoa lạ được nhập từ nhiều châu lục và quốc gia trên thế giới.

4.Lễ hội hoa hồng Seoul bên suối Jungnang:
Lễ hội hoa hồng với đường hồng dài 5km sẽ được tổ chức trong các ngày từ 18 ~ 20/  tại công viên Surim Mokdong, phường Mokdong, quận Jungnang, thủ đô Seoul.

Từ ga tàu điện Meokgok trên đường tàu số 7, bạn ra cửa số 7, đi bộ 430m (7 phút) là tới Jungnang.

5.Hoa hồng ở thành phố Ulsan:
Từ bến xe bus thành phố Ulsan đón xe bus số 923 đi 13 bến (20 phút) đến bến thì xuống, đổi sang xe 106 đi tiếp 6 bến (7 phút) đến bến thì xuống và đi bộ vào quảng trường Cửa Nam của công viên.

6. Lễ hội hoa hồng trong công viên Olympic, Seoul:
Tại công viên Olympic được xây dựng vào năm 1986 để chào mừng hai sự kiện thể thao lớn là Đại hội thể thao Châu Á 1986 và Olympic mùa hè 1988 do Hàn Quốc đăng cai.

công viên Olympic là công viên tổng hòa được tinh thần thể thao vì sức khỏe, khuôn viên để ngắm cảnh và giải trí được thể hiện qua 9 cảnh nhất định phải ngắm khi đến đây đặc biệt là Cây cô đơn, nhạc nước thành Mongchon, bức tượng Đối thoại, quảng trường hoa hồng…

Ngoài ra công viên Olympic còn là điểm đến yêu thích của người dân thủ đô trong suốt bốn mùa bởi vẻ đẹp quyết rũ thay đổi qua xuân, hạ, thu, đông.

7.Hoa hồng ở thành phố Wonju, Gangwon:
Đến đây bạn sẽ mãn nhãn với lễ hội hoa hồng 2019

8.Lễ hội hoa hồng ở công viên Dodang, Bucheon:
Đây là một trong những vườn hoa hồng lớn nhất và đẹp nhất ở Hàn Quốc, với hàng triệu đóa hồng đua nhau khoe sắc vào mùa lễ hội. Vườn hồng Bucheon cách trung tâm thủ đô Seoul khoảng 50 phút đi tàu điện, vì thế, du lịch vườn hồng rất thuận tiện và có thể đi về trong ngày.

9.Lễ hội hoa hồng ở công viên hồ Ilsan, Goyang:
Từ ga tàu điện Jeongbalsan trên đường tàu số 3, cửa ra số 2, đi bộ 960m (15 phút) là tới.

10. Vườn hồng đại học Chosun, Gwangju:
Vườn hồng đại học Chosun đặc biệt nổi tiếng ở thành phố Gwangju và các tỉnh phía Nam của Hàn Quốc. Vườn hồng này nằm trong khuôn viên trường đại học Chosun, không chỉ là muôn vàn sắc hoa hồng, những kiến trúc độc đáo theo kiểu phương Tây cũng là một phần tạo nên nét hấp dẫn riêng.

Đối với những du khách đi từ thủ đô Seoul thì việc đến thăm Vườn hồng đại học Chosun sẽ mất tương đối thời gian . Vì vậy các bạn nên kết hợp việc đến thăm vườn hồng cùng với các chuyến tham quan các địa danh khác ở gần khu vực thành phố Gwangju, như Rừng tre Damyang….

11. Hoa hồng ở Vườn cảnh quốc gia Suncheon:
Nếu có dịp đi tour du lịch Hàn Quốc , từ bến xe bus liên tỉnh thành phố Suncheon bạn đi bộ 520m đến trước cổng trường trung học Suncheon, sau đó, đón xe bus số 101 đi 9 bến (13 phút) đến cửa Đông của Vườn cảnh quốc gia Suncheon thì xuống và đi bộ 400m vào trong công viên như.

12.L
ễ hội hoa hồng trong công viên Igok, Daegu:
Khi đặt chân đến Hàn Quốc vào mùa hè bạn hãy ghé tham công viên Igok, Daegu để thưởng lãm vẻ đẹp của những bông hoa hồng đang đua nhau khoe sắc thắm.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -