Những Địa Điểm Du Lịch Quảng Bình Mùa Hè

1. Hang Én

Hang Én là hang động lớn thứ 3 trên Thế Giới, là một địa điểm du lịch Quảng Bình mùa hè bạn không thể bỏ qua. Nơi đây có những khối thạch nhũ khổng lổ đã được tạo thành cách đây hàng triệu năm. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hồ nước trong xanh màu ngọc bích, phản chiếu lấp lánh những nhũ đá, tuyệt diệu như đang bước vào một Thế Giới khác.

2. Động Phong Nha

Quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng đã được vinh danh là một di sản thiên nhiên Thế Giới. Du lịch Quảng Bình mùa hè, bạn không thể không tới đây. Nơi đây sở hữu một hệ thống đá vôi nguyên sơ vô cùng hùng vĩ.

Động Phong Nha còn được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất Thế Giới. Ngoài ra, thảm động vật và thực vật cũng là một đặc điểm hấp dẫn du khách đến Quảng Bình. Cái nắng nóng mùa hè sẽ bị đánh tan khi bạn đi trên sông nước mát lạnh. 

3. Hang Sơn Đoòng

Tuy mới chỉ được phát hiện trong quần thể di lích Phong Nha - Kẻ Bàng. Hang Sơn Đoòng còn được gọi là Sơn Đông, đây là hang động lớn nhất trên Thế Giới. Ước tính của những nhà khoa học thì hang Sơn Đòong có mức chứa được cả một tòa nhà 40 tầng. Địa điểm du lịch Quảng Bình mùa hè này thường được ví như " Vạn lý trường thành " của Việt Nam bới sự hùng vĩ của nó.

4. Động Tiên Sơn

Động Tiên Sơn nằm trong quần thể Phong Nha - Kẻ Bàng. Địa điểm du lịch Quảng Bình này được ví như một " chốn bồng lai tiên cảnh ". Vẻ đẹp tự nhiên của Động Tiên Sơn đến từ những khối cẩm thạch lấp lánh, những phiến đá với đa dạng hình dáng khác nhau. Chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên ngay từ khi vừa bước tới.

5. Sông Chày - Hang Tối

Sông Chày - Hang Tối có một vẻ đẹp đậm sắc nhiệt đới. Nơi đây có những cánh rừng xanh mát bao quanh làn nước trong xanh. Du lịch Quảng Bình mùa hè, đến Sông Chày - Hang Tối, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chiw mạo hiểm như: đi Zipline trên không, khám phá bên trong hang Tối bí ẩn hay đơn giản là chèo thuyền Kayak,...

6. Bãi biển Nhật Lệ

Bãi biển Nhật Lệ nằm ngay gần trung tâm thành phố Đồng Hới và cửa sông Nhật Lệ. Nơi đây nổi tiếng với vẻ thơ mộng, hoang sơ, làn nước trong xanh cùng bãi cát mịn trải dài. Bạn có thể chọn những khách sạn ở gần bãi biển để có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến biển Nhật Lệ, bạn có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào tung bọt trắng xóa,...

7. Động Thiên Đường

Động Thiên Đường còn được gọi với cái tên là " hoàng cung trong lòng đất ". Nơi đây cũng có những tầng thạch nhũ tráng lệ tuyệt đẹp. Hệ thống thạch nhũ trong động Thiên Đường không chỉ có giá trị về địa chất mà còn đa dạng về hình dáng, phong phú về màu sắc. Một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây là bạn có thể ngồi trên hệ thống đường, cầu gỗ dài nhất Việt Nam.

8. Cồn cát Quang Phú

Là một nơi có những triền cát vàng óng ả trải dài cạnh bờ biển Quang Phú, cồn cát Quang Phú là một địa điểm du lịch Quảng Bình mùa hè vô cùng hấp dẫn. Vẻ đẹp của nơi đây kéo dài từ lúc bình minh cho tới hoàng hôn nên bạn có thể đến đây bất cứ thời điểm nào trong ngày. Vào buổi sáng, cồn cát Quang Phú là một bãi cát trắng mịn tinh khôi, cái trưa nắng đổi màu cát vàng rực rỡ, tối đến, màu xám huyền bí buông xuống làm nơi đây trở nên thêm kì ảo.

Bên trên là những địa điểm du lịch Quảng Bình mùa hè mà GrandViet Tour đã chia sẻ đến bạn. Nếu thấy bài viết có ích thì hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè mình cùng biết. Hãy đặt tour du lịch Quảng Bình mùa hè 4 ngày 3 đêm ngay bây giờ để nhận được mức giá ưu đãi nhất.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -