Đến với du lịch Bali bạn nên ghé thăm thị trấn nhỏ Ubud, nơi có những khu rừng thiêng tọa lạc gần cuối phía nam của rừng khỉ Jalan, và đây cũng là nơi sinh sống của nhiều loài khỉ, với các loài khỉ duôi dài là động vật quý hiếm.

Ngoài ra Ubud còn là nơi phát triển các khu nghỉ dưỡng sang trọng, có các phòng tập yoga, các khu bể bơi, hay các khu spa hoặc treks lên núi đang được du khách lựa chọn.

Nếu có dịp đặt chân đến Ubud bạn hãy trải nghiệm tắm tại đền Pura Tirta Empul
Đền Pura Tirta Empul nằm cách thị trấn Ubud 20km. Đây là ngôi đến linh thiêng nhất tại Bali-Indonesia, nơi có dòng suối chảy quanh năm trong xanh. Nước từ con suối chảy qua hai hồ bơi lớn hình chữ nhật qua các đài phun nước được thiết kế và chạm khắc rất tinh xảo. Người dân Bali thường tin rằng tắm tại đền này sẽ giúp gột rửa sạch, đem lại sức khỏe và sự may mắn. Đối với du khách khi đi du lịch Ubud, thì đây sẽ là những trải nghiệm thú vị nhất mà Bali mang lại cho du khách.

Khu rừng khỉ Monkey Forest
Mặc dù nằm ngay trong trung tâm của thị trấn nhỏ Ubud, nhưng có một con đường và một khu rừng mang tên Monkey Forest. Đây là trục đường chính nối thị trấn với các con đường chạy quanh đảo, con đường không chỉ là huyết mạch của Bali mà còn là nơi sinh sống của nhiều loài khỉ quý hiểm trong đó chủ yếu là khỉ đuôi dài. Đến đây du khách sẽ có những tấm hình ngộ nghĩnh bên những chú khỉ tinh nghịch.

Trải nghiệm đu dây Swing
Đây chính là trò chơi vô cùng thú vị, mà bất kì ai đi du lịch Bali – Indonesia đều không bỏ qua trò chơi thú vị này, với những tấm hình tuyệt đẹp làm lưu niệm tại Bali. Khi tham gia du khách sẽ được các hướng dẫn chỉ nhiệt để tham gia và hỗ trợ chụp ảnh cho du khách. Hiện nay hầu hết Swing đã có trong lịch trình tour du lịch Bali.

Tản bộ trên con đường tình yêu Campuhan Ridge Walk ngắm nhìn khung cảnh bao la.
Con đường nằm ngay tại trung tâm Ubud, là địa điểm tuyệt đẹp rất phù hợp cho những bạn thích sống ảo tại Bali. Tuy chỉ là cung đường khá dài nhưng bù lại khung cảnh hai bên đường rất bắt mắt. Một khung cảnh yên bình với những tấm hình lung linh. Nếu bạn là người thích sống ảo thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn.

Điểm check in hot nhất tại Bali - cổng trời Temple Of Lempuyang Luhur
Ngôi đền linh thiêng Pura Lempuyang Luhur nằm trên núi Lempuyang phí Đông của đảo Bali, và cách trung tâm Ubud khoảng 90km. Đến đây du khách sẽ bắt gặp một địa danh nổi tiếng Pura Lempuyang Luhur nằm ở độ cao 1.170m so với mặt nước biển. Đứng từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn khung cảnh của biển đảo Bali từ trên cao, một khung cảnh hùng vỹ hiện ra ngay trước mắt bạn. Tuy nhiên để chinh phục được địa điểm này bạn phải chinh phục hơn nghìn bậc thang đi mất khoảng hai tiếng đồng hồ để chạm vào “Cổng thiên đường”. Món quà của thiên nhiên khi đi du lịch Ubud.

Khám phá thác nước Tukad Cepung
Là thác nước bí ẩn của đảo Bali, để có những trải nghiệm thú vị nhất du khách hãy đi sâu vào trong hang động, hoặc tản bộ dọc theo đường rừng và băng qua những cây cầu để đến được dòng sông. Sau đó đi dọc theo dòng sông đến tảng đá cao ở giữa, bạn sẽ bắt gặp một dòng thác hùng vỹ hiên ngang giữa biển trời. Thác nước Tukad Cepung đẹp nhất nằm ở cuối con đường. Dù đường đi có phần mệt nhọc nhưng bù lại bạn sẽ được vào không gian trong lành và có những tấm hình tuyệt đẹp để là lưu niệm cùng dòng thác Tukad Cepung.

Check in tại ngôi nhà trên cây Rumah Pohon Tamega
Đây là một điều mới lạ và độc đáo nhất chỉ có ở Bali- Indonesia. Ngôi nhà nằm ngay trên cây trong những khu rừng, có tầm view ra biển đảo bao la, từ ngôi nhà bạn có thể nhìn thấy một không gian xanh mát, ẩn hiện giữ rừng cây, và xa hơn là biển đảo, với những con sóng ôn hòa đang tung bọt trắng xóa. Mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị nhất nơi thiên đường biển đảo Bali.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -