Điểm ngắm hoa trên núi có tên là Mộc tâm tuyền. Đây là một trong 10 điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng của Đài Loan, Trung Quốc. Đến đây bạn sẽ bắt gặp một khung cảnh uốn mình theo sườn núi là những hàng cây hoa anh đào đang nở rộ rực rỡ nhất.
Từ những vùng núi cằn cỗi người dân nơi đây biến thành một điểm ngắm hoa đào nổi tiếng. Họ trồng những cây trái sun suê trĩu quả, với những bông hoa khoe sắc thắm rực rỡ, cả một vùng rộng 8ha đã thành một khu trồng hoa 4 mùa.
Ở đây có giống hoa anh đào Đài Loan, Trung Quốc và có cả hoa anh đào Nhật Bản, Triều Tiên. Với mức vé vào cửa 150 Đài tệ một người, khoảng 120.000 đồng Việt Nam, những người nông dân Đài Loan, Trung Quốc đã tìm ra nguồn sống bền vững cho mảnh đất này, không chỉ mang thu nhập cho người dân mà còn mang lại một bức tranh toàn mỹ cho những bạn yêu thích du lịch muốn khám phá và chiêm ngưỡng những vẻ đẹp tuyệt mỹ này.
Một Cảnh sắc đẹp đến mê hồn, cuốn hút bởi loài hoa khoe sắc thắm, làm cho tâm hồn thêm phần xao xuyến, bồi hồi. Hành trình đến với tour du lịch Đài Loan ghé điểm đếnWuling Farm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp xứ Đài trong màu áo hoa anh đào. Chính vẻ đẹp đó đã mang lại cho bạn những tấm hình lưu niệm tuyệt đẹp.
Vậy nếu có dịp đi du lịch Đà Loan vào mùa xuân trong tiết trời se se lạnh, Đài Loan như  khoác trên mình chiếc áo ấm, tay trong tay cùng người ấy, đến những địa điểm tuyệt đẹp ở Đài Loan để chiêm ngưỡng, nghĩ tới thôi cũng thật là tuyệt vời.

 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -