Côn Đảo nơi được từng mệnh danh là “địa ngục trần gian” đã dần trở thành một điểm đến hút khách, đến đây du khách không chỉ tham quan các di tích lịch sử, những địa danh nổi tiếng mà còn bắt gặp những con người thân thiện mến khách.
Côn Đảo điểm đến đáng để tham quan thưởng ngoạn, đối với những ai muốn tránh sự ồn ào của phố phường, tránh những áp lực công việc thường ngày nơi phố thị. Không khí ở Côn Đảo luôn mát mẻ, yên tĩnh còn người Côn Đảo thì luôn hiếu khách và thân thiện. Nếu đi du lịch Côn Đảo tình cờ bạn gặp một người dân nơi đây sẵn sàng làm hướng dẫn viên miễn phí cho bạn đến nghĩa trang Hàng Dương.

Những anh bảo vệ đảo hòn Tài đón tiếp du khách nhiệt tình như người nhà dù rằng bạn chỉ là những vị khách chưa hề quen trước đây, những người thợ lái tàu đưa bạn đi chơi các hòn đảo cũng thể hiện sự hiếu khách bằng cách tranh thủ bắt ốc câu cá khi chờ du khách và khi những vị khách trở lại tàu thì có sẵn một bữa tiệc ngon với cá và ốc vừa bắt dưới biển lên tươi rói.   
Mặc dù du lịch Côn Đảo đã bắt đầu phát triển trong những năm gần đây nhưng do đặc thù của hòn đảo cách đất liền gần trăm hải lý cũng khiến dịch vụ du lịch nơi đây vẫn chưa hoàn hảo. Nhưng Côn Đảo lại có sự hiếu khách, có sự chân thành khiến cho du khách dù khó tính mấy cũng hài lòng và cảm thông.
Côn Đảo sẽ trở thành khu du lịch sinh thái kết hợp với về nguồn. Bên cạnh những giá trị của thiên nhiên, của lịch sử thì ý thức của người dân Côn Đảo trong việc làm du lịch thân thiện cũng sẽ là một giá trị lớn để Côn Đảo trở thành điểm đến có sức hút mạnh mẽ không chỉ với du khách trong nước mà kể cả du khách quốc tế cũng đang ngày một tăng cao.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -