Nhà hát Bolshoi

nha hat bolshoi

Nhà hát Bolshoi là một trong các công trình nổi bật nhất tại thủ đô Moscow. Bolshoi từng là kinh đô nghệ thuật Ballet không chỉ của Moscow, Nga mà còn của toàn châu Âu. Với phong cách tân cổ điển, nhà hát này đã được in vào tờ 100 rub.

Quảng trường Đỏ

quang truong do

Quảng trường Đỏ được mệnh danh là trái tim của thành phố Moscwa. Nơi đây tập trung những công trình huyền thoai gắn với lịch sử nước Nga. Địa điểm du lịch Nga này đã được UNESCO công nhận là di sản Thế Giới. Ngoài ra, du lịch Moscow Nga đi từ quảng trường sẽ đưa bạn ra những quốc lộ ngoài thủ đô. 

Đại học Lomonosov

dai hoc lomonosov

Đại học Lomonosov nằm trên đồi Chim Sẻ, là trường đại học lâu đời và lớn nhất tại Nga. Nơi đây có công trình lớn nhất trong 7 tòa nhà chọc trời Stalin với khuôn viên rộng hơn một triệu m2. Ngoài ra, đồi Chim Sẻ là đỉnh cao nhất trong số 7 đỉnh cao tại Moscow. Từ độ cao 220 m so với mặt nước biển, bạn có thể bao quát toàn bộ thành phố.

Tsaritsyno

tsaritsyno

Tsaritsyno là khu vực phía Nam của thành phố Moscow. Đây là một khu bảo tồn và bảo tàng lớn nhất ở Moscow bao gồm những cung điện, công viên,... Đại cung điện Tsaritsyno được xây dựng bởi những người thợ tài hoa nhất để phục vụ cho hoàng gia. Chính vì thế, Tsaritsyno là một trong những địa điểm du lịch Nga bạn không thể bỏ qua.

Điện Kremlin

dien kremlin

Ddiejn Kramlin tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất thành phố, bên trên đồi Borovitskii và bên trái bờ sông Moskva. Kremlin là một trong các công trình kiến trúc cổ nhất của thành phố. Hiện nay, đây là nơi các cơ quan tối cao của chính quyền Nga làm việc. Nơi đây gồm có 4 cung điện và 4 nhà thờ, được bao bọc bởi bức tường Kremlin và những tháp Kremlin.

Phố cổ Arbart

pho co arbart

Nếu Quảng trường Đỏ là trái tim của Moscow thì phố cổ Arbart chính là linh hồn của thành phố. Từ thế kỷ 16, Arbat là nơi sinh sống của những người thợ thủ công, thợ rèn chuyên phục vụ cho giới quý tộc trong điện Kremlin. Sau một vụ cháy vào năm 1736, phần lớn các ngôi nhà bằng gỗ đã bị phá hủy. Phố Arbat bắt đầu xuất hiện những ngôi nhà bằng đá trắng của quý tộc chuyển đến sống ở đây.

Moscow Metro

moscow metro

Moscow Metro được ví như một cung điện dưới lòng đất tại Moscow và là hệ thống tàu điện ngầm đẹp nhất Thế Giới. Tại đây có những bức tượng, tranh treo tường nghệ thuật và những cổng vòm trang trí lộng lẫy. Bạn có thể thấy các ga tàu tại đây giống một thánh đường hay phòng tranh thay vì một ga tàu. Hiện nay, hệ thống tàu điện ngầm Moscow Metro được mở rộng 12 tuyến. 196 ga và thơm 

Chợ Izmailovsky

cho izmailovsky

Nằm ngay trong lòng thành phố Moscow, chợ Izmailovsky như một Thế Giới thu nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc những tòa tháp điển hình của Nga. Izmailovsky nổi tiếng bởi lối đi “mê cung”. Khu chợ trời này buôn bán các món đồ lưu niệm từ thời Liên Xô cũ đến các sản phẩm dệt lụa vùng Uzbek. Các mặt hàng đa dạng như mũ lông, da thuộc, máy ảnh cổ điển và búp bê Matryoshka, đặc trưng của xứ bạch dương.

Công viên Kolomen

cong vien kolomen

Công viên Kolomen tọa lạc trên điền trang nghỉ dưỡng của Hoàng gia Nga ngày xưa. Kolomen là một công viên có cảnh quan rất đẹp. Dưới thời trị vì của Sa hoàng Alekxei Mikhailovich, khu điền trang này bước vào thời kỳ hoàng kim với cung điện gỗ lộng lẫy.

Khải Hoàn Môn

khai hoan mon nga

Khải Hoàn Môn của Moscow được xây dựng nhằm tôn vinh chiến thắng quân sự oai hùng. Ở đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc, những phù điêu của di tích. Khải Hoàn Môn là công trình đánh dấu sự thay đổi trong cách ăn mừng thành công của người Nga.

Bảo tàng Bức tranh tròn

bao tang buc tranh tron

Bảo tàng Bức tranh tròn là một công trình tưởng niệm trận chiến đẫm máu nhất lịch sử nước Nga. Bảo tàng gồm 3 khu, khu chính mô tả những sự kiện của cuộc chiến tranh Pháp - Nga (năm 1812). Khu “ Túp lều Kutuzov ” diễn tả khung cảnh cuộc họp của các tướng lĩnh, nơi quyết định phóng hỏa Moscow. Cuối cùng là phòng “ Bảo tàng các Anh hùng Liên Xô và Nga”, giới thiệu về truyền thống người anh hùng dân tộc của người dân Nga.
Hi vọng bài viết những địa điểm du lịch Nga giúp ích cho bạn, nếu thấy hay hãy like và share cho bạn bè, người thân mình biết nữa nhé.
Xem thêm : Tour Du Lịch Ngày 9 Ngày 8 Đêm Giá Rẻ Từ Hà Nội.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -