Cung đường đến Bán đảo Sơn Trà con đường ven bán đảo, du khách không chỉ được ngắm khung cảnh thơ mộng của thành phố mà có khi còn nhìn thấy từng gia đình voọc chà vá chân nâu - loài linh trưởng được coi là biểu tượng của bán đảo Sơn Trà, đang thong dong ngồi ăn lá cây, xen kẽ những tán lá đỏ, những chùm hoa vàng nở rộ ven rừng. Giữa không gian thơ mộng ấy, nhiều du khách tỏ ra rất thích thú khi chụp cho mình những tấm hình tuyệt đẹp với một khoảng khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên biển đảo Đà Nẵng.
Nếu đã đến Sơn Trà chắc ai cũng sẽ thích nơi đây vì cảnh sắc rất tuyệt, bốn mùa hoa nở, mùa nào hoa đó. Thông thường, du khách lên sớm để ngắm hoa vàng, nhưng đông nhất có lẽ là mùa hoa tím (hoa sim và hoa thàn mát).
Đến đây ngoài những con đường quanh co, biển xanh bao la, hoa lá rực rỡ, Sơn Trà còn thu hút ở vẻ đẹp rất riêng, đó là các loài động vật hoang dã, đặc biệt là voọc cũng như các loài chim. Vì yêu thích vẻ đẹp độc đáo của Sơn Trà nên nhiều du khách đã chọn hành trình du lịch Đà Nẵng – Sơn Trà.
Ngoài ra Sơn Trà còn hút khách bởi những loài hoa lim xẹt và hoa sim nở tím lối đi, Sơn Trà một phong cảnh hùng vỹ và đẹp quá, không khí rất thoáng mát và trong lành. Ngoài ngắm hoa, du khách còn được ngắm toàn cảnh Đà Nẵng. Có lẽ, không nơi đâu có núi trong lòng thành phố, phố trong lòng biển khơi như Sơn Trà – Đà Nẵng.
Nếu bạn có dịp đi du lịch Đà Nẵng Sơn Trà vào đúng mùa hoa sẽ cảm thấy như lạc vào chốn thần tiên, trút bỏ hết lo toan thường ngày để hòa mình với thiên nhiên trong lành.
Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng, mùa hoa ở Sơn Trà thường nở nhiều ở tuyến Tiên Sa và Bãi cát vàng. Vì vậy, du khách khi đến với Sơn Trà hãy chỉ ngắm hoa và mang về những bức hình đẹp, và không nên ngắt cây, bẻ cành để giữ cho phong cảnh npi đây mãi mãi tươi đẹp và thơ mộng.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -