Những Điều Thú Vị Tại Công Viên Giải Trí Sun World Hạ Long

Du lịch Hạ Long mùa hè, đến công viên giải trí Sun World Hạ Long, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi giải trí mạo hiểm hấp dẫn. Một số có thể kể đến như tàu lượn siêu tốc, vịnh Lốc Xoáy hay đơn giản là hòa mình vào làn nước trong xanh tại biển Hạ Long.

Đi 2km trên cáp treo vượt biển, bạn sẽ tới tổ hợp vui chơi giải trí Ba Đèo. Các địa điểm bạn không thể bỏ lỡ tại đây gồm:  Vườn Nhật, Lâu Đài Huyền Bí, đặc biệt là Sun Wheel. Sun Wheel tại công viên giải trí Sun World Hạ Long là một trong những vòng quay cao nhất Thế Giới. Ngồi từ trên Sun Wheel, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long.

Công viên Rồng

Công viên Rồng là một công viên giải trí đẳng cấp quốc tế với nhiều trò chơi mới lạ mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác tại Việt Nam. Đến với công viên Rồng, bạn như được bước vào một Thế Giới khác đầy phiêu lưu mạo hiểm với các trò chơi như: Tê giác cuồng nộ. Theo dấu chân Rồng, Tàu hải tặc,... Hoặc trải nghiệm các trò chơi cho gia đình như:Hành trình bí ẩn, Chiếc ô kì diệu, Binh đoàn bò sát,... Chắc chắn sẽ cho bạn những phút giây tuyệt vời bên người thân và bạn bè.

Ngoài ra, du lịch Hạ Long mùa hè, đến công viên Rồng của công viên giải trí Sun World Hạ Long. Bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng. Một số nhà hàng có thể kể tới như: The Dragon's Food Temple, nơi phục vụ món Châu Á. Pizza Temple là nơi có những chiếc pizza đậm chất Italia. Hay bạn cũng có thế đến Lotus Koisk để ăn những món ăn được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Bãi biển Sun World Hạ Long

Bãi biển Sun World Hạ Long nằm trong quần thể giải trí ven biển Bãi Cháy của công viên giải trí Sun World Hạ Long. Là một bãi tắm nhân tạo có chiều dài lên tới 900m, mở cửa miễn phí cho mọi khách du lịch Hạ Long và cư dân tại đây. Tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào với làn nước biển xanh trong tuyệt đẹp. Hay thư giãn, tản bộ bên bờ cát trắng trải dài, ngắm nhìn vịnh Hạ Long cùng những bóng cây nhiệt đới. Hơn hết, bạn còn có thể trải nghiệm những dịch vụ giải trí trên biển như: lướt ván, đi moto nước,...

Công viên nước vịnh Lốc Xoáy

Du lịch Hạ Long, đến công viên giải trí Sun World Hạ Long, bạn sẽ được tận hưởng, trải nghiệm những trò chơi với nước thú vị tại công viên nước vịnh Lốc Xoáy. Với diện tích lên đến 20ha, nơi này được lấy cảm hứng từ các công viên nước hàng đầu Thế Giới. Đến đây, bạn sẽ được khám phá hệ thống 12 trò chơi hấp dẫn, chia thành 3 khu riêng.

Khu đầu là dành cho gia đình, khu sau là cho trẻ em và cuối cùng là khu vui chơi mạo hiểm. Những trò chơi cảm giác mạnh cho bạn thử sức như: Cơn bão nhiệt đới, Cuồng phong lốc xoáy,... Đối với du khách là gia đình có trẻ nhỏ thì có thể đến khu vui chơi trẻ em Kidoland. Cáp treo nữ hoàng, Vườn Nhật Bản, Khu trưng bày tượng sáp gặp gỡ thần tượng,...

Trải nghiệm mua sắm và ẩm thực

Tới công viên giải trí Sun World Hạ Long, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi không gian cũng như dịch vụ mua sắm phong phú, đa dạng, những món quà đậm chất thành phố biển Hạ Long. Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm ẩm thực, bạn có thể tới nhà hàng Typhoon Grill. Đây là nơi chuyên phục vụ các món nướng hải sản ngon tuyệt. Đến Pizza Cove nếu bạn muốn thử những món đồ ăn nhanh hấp dẫn. Hay Long’s Pool Bar với menu đồ uống giải nhiệt đa dạng đánh tan nắng nóng của mùa hè.

Hệ thống nhà hàng ở công viên giải trí Sun World Hạ Long rất phong phú. Từ những đặc sản địa phương cho đến những hương vị quốc tế, rất đa dạng cho khách du lịch lựa chọn. Bạn hãy đến ga Đại Dương hoặc khu vui chơi Ba Đềo để có thể thưởng thức.

Vừa rồi là những thông tin về công viên giải trí Sun World Hạ Long GrandViet Tour chia sẻ đến bạn. Nếu thấy bài viết hữu ích thì nhớ chia sẻ cho mọi người xung quanh bạn cùng biết. Đặt tour du lịch Hạ Long trọn gói giá rẻ ngay để khám phá những địa điểm du lịch Hạ Long hấp dẫn khác.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -